Nhật ký chuyển nhượng ngày 14/1: Mesut Ozil sẽ bị đẩy khỏi Arsenal?

Thứ hai - 14/01/2019 10:11
Mesut Ozil sẽ bị đẩy khỏi Arsenal?; Real Madrid theo đuổi Krzysztof Piatek; Michy Batshuayi chuyển sang Monaco; Đồng đội kêu gọi De Gea gia hạn hợp đồng; Barcelona ngắm Fernando Llorente... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 14/1.

Mesut Ozil sẽ bị đẩy khỏi Arsenal?

Nhật ký chuyển nhượng ngày 14/1: Mesut Ozil sẽ bị đẩy khỏi Arsenal?

Mesut Ozil mất vị trí ở Arsenal

Theo nhận định của phóng viên Charlie Wyett của tờ The Sun, Mesut Ozil đang dần dần trở thành nhân vật ít quan trọng ở Arsenal dưới thời HLV Unai Emery. Cầu thủ 30 tuổi này đã không ra sân cho Arsenal kể từ ngày 26/12. Bên cạnh đó, anh cũng ngốn mức lương rất cao ở Arsenal. Do đó, BLĐ "Pháo thủ" có thể tính tới việc đẩy Mesut Ozil ra đi để tìm kiếm gương mặt trẻ hơn.

Barcelona lưỡng lự với việc "trói chân" Jordi Alba

Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, Barcelona đang lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng của hậu vệ cánh trái Jordi Alba, trong bối cảnh hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào năm 2020. Bản thân Jordi Alba vẫn muốn cống hiến cho Barcelona nhưng CLB có vẻ như đang tìm kiếm phương án thay thế dần cầu thủ này khi anh sắp bước sang tuổi 30.

Real Madrid theo đuổi Krzysztof Piatek

Đài Krzysztof Piatek đưa tin, Real Madrid đang theo đuổi tiền đạo Krzysztof Piatek của Genoa. Mùa giải này, cầu thủ người Ba Lan đang cạnh tranh cùng C.Ronaldo trong cuộc đua giành Vua phá lưới Serie A. Hiện tại, cả Barcelona và Chelsea được cho là muốn có sự phục vụ của chân sút mới nổi này.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 14/1: Mesut Ozil sẽ bị đẩy khỏi Arsenal? - Ảnh minh hoạ 2

Real Madrid muốn có sự phục vụ của Krzysztof Piatek

Michy Batshuayi chuyển sang Monaco

Theo báo giới Anh, Monaco gần như đã hoàn tất thủ tục mượn lại tiền đạo Michy Batshuayi từ Chelsea. Cầu thủ người Bỉ vừa bị CLB Valencia trả về sau khi trải qua giai đoạn lượt đi vô cùng thất vọng. Mới đây, Monaco vừa chiêu mộ một cầu thủ khác của Chelsea là tiền vệ Fabregas. Họ đang làm tất cả để trụ hạng ở Ligue 1.

Barcelona ngắm Fernando Llorente

Tờ Mundo Deportivo cho hay, Barcelona đang ngắm tới tiền đạo Fernando Llorente của Tottenham, để thay thế Munir El Haddadi, người vừa mới chuyển sang khoác áo Sevilla với giá 10 triệu euro. Đây hoàn toàn có thể là gợi ý với chân sút người Tây Ban Nha bởi anh cũng không được sử dụng nhiều ở Tottenham.

Arsenal muốn có Ismaila Sarr

Tờ Le 10 Sport cho hay, Arsenal đang rất muốn có cầu thủ chạy cánh người Senegal, Ismaila Sarr từ Rennes. Tài năng trẻ này đã thi đấu khá hay ở World Cup 2018 và đã được một vài CLB để ý. Dù vậy, cuối cùng, cầu thủ này đã quyết định ở lại tiếp tục phát triển ở Rennes. Ở mùa giải này, anh đã ghi 5 bàn thắng cho CLB nước Pháp ở Ligue 1.

Nhật ký chuyển nhượng ngày 14/1: Mesut Ozil sẽ bị đẩy khỏi Arsenal? - Ảnh minh hoạ 3

Đồng đôi kêu gọi De Gea ở lại MU

Đồng đội kêu gọi De Gea gia hạn hợp đồng

Sau khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của De Gea trong trận đấu với Tottenham, tiền vệ Lingard đã kêu gọi người gác đền người Tây Ban Nha ở lại CLB. Anh nói: "Tất cả mọi người đều muốn De Gea ở lại. Việc sở hữu cầu thủ như vậy giúp cho đội bóng tự tin hơn rất nhiều". Hợp đồng hiện tại của De Gea sẽ hết hạn vào năm 2020 nhưng anh vẫn chưa ký hợp đồng mới với CLB.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập460
  • Máy chủ tìm kiếm103
  • Khách viếng thăm357
  • Hôm nay144,421
  • Tháng hiện tại1,962,726
  • Tổng lượt truy cập158,079,227
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây