Nhật ký chuyển nhượng 23/6: Ngôi sao Monaco thừa nhận khả năng sang MU

Thứ sáu - 23/06/2017 05:21
Sao Monaco thừa nhận khả năng sang MU, Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB, Man City tự tin sở hữu Alexis Sanchez, MU chi 62 triệu bảng mua Marquinhos, PSG chi 135 triệu euro mua Mbappe... là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 23/6.

Sao Monaco thừa nhận khả năng sang MU. Phát biểu trên kênh truyền hình của Brazil, cầu thủ Fabinho của Monaco đã thừa nhận khả năng sang MU. Ngôi sao của Monaco cho biết: “Đó là lời đề nghị rất hấp dẫn. Đầu tiên, tôi sẽ nói chuyện với người đại diện của mình và sau đó là với CLB Monaco, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. MU là đội bóng tuyệt vời. Chắc chắn, tôi sẽ suy nghĩ nghiêm túc về đề nghị này”.

Nhật ký chuyển nhượng 23/6: Ngôi sao Monaco thừa nhận khả năng sang MU
Fabinho thừa nhận khả năng tới MU

Liverpool phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB. Ngày hôm qua, Liverpool đã chính thức ra mắt tân binh Mohamed Salah. Theo nhiều nguồn tin uy tín ở Anh, The Kop đã phải trả 39 triệu bảng cho AS Roma để có được chữ ký của cầu thủ người Ai Cập. Đây là mức phí kỷ lục của CLB. Trước đó, kỷ lục thuộc về Andy Carroll, người gia nhập Liverpool năm 2011 từ Newcastle với mức phí 35 triệu bảng.

Dortmund hét giá cực khủng cho Aubameyang. Phát biểu trước báo giới, CEO của Dortmund, Hans-Joachim Watzke không từ chối khả năng bán Aubameyang. Dù vậy, CLB vùng Ruhr muốn thu về ít nhất 70 triệu euro từ vụ này. Đây là thách thức với PSG, Liverpool, Chelsea, MU.

Nhật ký chuyển nhượng 23/6: Ngôi sao Monaco thừa nhận khả năng sang MU - Ảnh minh hoạ 2
Man City tự tin sở hữu Sanchez với mức phí 50 triệu bảng

Man City tự tin sở hữu Alexis Sanchez. Nguồn tin từ tờ Mirror cho hay, Man City tự tin sở hữu tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal với mức phí 50 triệu bảng. Hợp đồng của tiền đạo người Chile với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm. Do đó, nếu không bán Sanchez trong mùa Hè này, “Pháo thủ” có nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào năm sau.

Lyon đàm phán mua sao trẻ Chelsea. Tờ Daily Mail cho hay, Lyon đang đàm phán với Chelsea để mua lại tài năng trẻ Bertrand Traore. Đội bóng nước Pháp dự định sẽ chi 16 triệu bảng trong vụ này. Mùa giải trước, Bertrand Traore đã thi đấu tốt và là trụ cột của Ajax.

MU chi 62 triệu bảng mua Marquinhos. Tờ Globo Esporte tiết lộ MU vẫn đang săn tìm trung vệ mới, bất chấp việc sở hữu Victor Lindelof. Họ dự định sẽ chi 62 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Marquinhos của PSG.

Nhật ký chuyển nhượng 23/6: Ngôi sao Monaco thừa nhận khả năng sang MU - Ảnh minh hoạ 3
MU muốn có sự phục vụ của Marquinhos

PSG chi 135 triệu euro mua Mbappe. Theo nguồn tin từ tờ Goal, PSG chuẩn bị tung ra “đòn quyết định” ở thương vụ Mbappe. Theo đó, họ sẵn sàng trả tới 135 triệu euro để thuyết phục Monaco “nhả” chân sút trẻ người Pháp. Đây thực sự là lời đề nghị khiến cho đội bóng xứ Công quốc phải suy nghĩ.

Chelsea chốt xong “bom tấn”? Theo báo giới Anh, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko với mức phí 35,2 triệu bảng. Đội bóng thành London có thể công bố vụ này trong thời gian tới. Với sự xuất hiện của Tiemoue Bakayoko, nhiều khả năng Chelsea sẽ để Matic ra đi.

Nhật ký chuyển nhượng 23/6: Ngôi sao Monaco thừa nhận khả năng sang MU - Ảnh minh hoạ 4
Chelsea sắp sở hữu "bom tấn" Tiemoue Bakayoko

Barcelona khó mua Verratti. Phát biểu trước báo giới, cựu tiền đạo Patrick Kluivert cho rằng Barcelona khó lòng thuyết phục PSG nhả Verratti, trừ khi chi ra số tiền 100 triệu euro. Mùa giải vừa qua, Patrick Kluivert chính là Giám đốc thể thao của PSG. Anh vừa mới chia tay CLB nước Pháp vào đầu tháng này.

Joe Hart quyết bám trụ Man City. Chia sẻ trước phóng viên, thủ thành Joe Hart khẳng định sẽ không rời khỏi Man City (bất chấp việc phải dự bị) nếu như không nhận được hợp đồng ưng ý từ CLB khác. Mùa giải vừa qua, Joe Hart thi đấu cho CLB Torino theo hợp đồng cho mượn.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,022
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm929
  • Hôm nay151,740
  • Tháng hiện tại736,600
  • Tổng lượt truy cập156,853,101
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây