HOICHOTHUONGMAI

Người được Huỳnh Tuấn Kiệt cử ra “đón tiếp” Flores lợi hại ra sao?

Chủ nhật - 16/07/2017 05:06
Thay vì ra mặt, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt đã cử em trai mình, võ sư Huỳnh Quốc Hùng “đón tiếp” cao thủ cao thủ Vịnh Xuân, Pierre Francois Flores. Võ sư Huỳnh Quốc Hùng cũng được biết đến với nội công thâm hậu.

Ngày hôm qua, võ sư Pierre Francois Flores đã có mặt tại đình Nam Chơn (bản doanh của môn phái Nam Huỳnh Đạo). Dù vậy, chưởng môn Nam Huỳnh Đạo, Huỳnh Tuấn Kiệt không ra mặt để đón tiếp cao thủ Vịnh Xuân Quyền vì không có mặt ở TPHCM. Thay vào đó, ông cử em trai mình, võ sư Huỳnh Quốc Hùng nghênh đón võ sư người Canada.

Người được Huỳnh Tuấn Kiệt cử ra “đón tiếp” Flores lợi hại ra sao?
Võ sư Huỳnh Quốc Hùng (thứ hai từ phải sang)

Đại diện của phái Nam Huỳnh Đạo cho biết: “Trong trường hợp Pierre Francois Flores muốn giao lưu võ thuật, phái Nam Huỳnh Đạo sẽ cử đại diện để tiếp chiêu ông ấy. Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt chỉ giao đấu với sư phụ của Pierre Francois Flores, võ sư Nam Anh”.

Thực tế, đại diện của Nam Huỳnh Đạo - võ sư Huỳnh Quốc Hùng cũng không hề tầm thường. Ông là Trưởng tràng Nam Huỳnh Đạo. Cũng giống như anh trai của mình, ông Huỳnh Quốc Hùng cũng được biết đến với nội công thâm hậu.

Ông có phong cách giảng dạy khá giống với anh trai Huỳnh Tuấn Kiệt. Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng, võ sư Huỳnh Quốc Hùng thường mặc comple, mỗi khi huấn luyện các học trò. Tuy nhiên, chưa rõ võ sư Huỳnh Quốc Hùng có khả năng “truyền điện” giống võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt hay không.

Mục đích chuyến sang Việt Nam của võ sư Pierre Francois Flores là để kiểm chứng khả năng truyền điện của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt. Do đó, ông rất muốn được một lần “tận mặt trông thấy” công phu này.

Nói về công phu truyền điện của anh trai, võ sư Huỳnh Quốc Hùng từng chia sẻ: “Võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt phát hiện ra nhiều điều bí ẩn trong võ phái của cụ tổ. Có những điều chỉ có trong tưởng tượng của con người nhưng phái Nam Huỳnh Đạo có thể thực hiện được”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập411
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm344
  • Hôm nay105,462
  • Tháng hiện tại3,963,569
  • Tổng lượt truy cập151,684,045
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây