Người dẫn chương trình lên cơn đau tim khi đang bình luận bóng đá

Thứ năm - 22/11/2018 16:18
Một người dẫn chương trình truyền hình của Thổ Nhĩ Kỳ đã bị lên cơn đau tim ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, ông đã bị ngất đi khi đang bình luận về một trận cầu trong nước.

Người dẫn chương trình có tên Sukru Oytan đã gặp vấn đề tim mạch khá đáng ngại khi đang lên sóng trực tiếp trong một chương trình bình luận thể thao của đài truyền hình tỉnh Eskisehir (Thổ Nhĩ Kỳ).

Khi đang phân tích một trận cầu của hai câu lạc bộ bóng đá trong nước, ông Sukru bất ngờ dừng lại, sau vài giây im lặng, ông dựa người vào chiếc bàn trước mặt, trong khi người bạn dẫn của ông khá lo lắng, bối rối trước những gì diễn ra, không biết nên làm thế nào trước hoàn cảnh đó.

Đúng lúc người bạn dẫn chạy sang phía ông Sukru để giúp đỡ thì ông ngã ra sàn. Sau sự việc, phía nhà đài cho biết ông Sukru quả thực đã bị lên cơn đau tim, người ta đã nhanh chóng đưa ông tới bệnh viện cấp cứu và giờ đây ông đã ở vào tình trạng ổn định.

Trong thông báo chính thức gửi tới truyền thông và công chúng Thổ Nhĩ Kỳ, đại diện phía đài truyền hình cho biết rằng 10 ngày trước khi xảy ra vụ việc này, người dẫn chương trình Sukru Oytan đã trải qua một ca đặt máy tạo nhịp tim.

Sau khi ông Sukru khẳng định rằng tình hình sức khỏe đã ổn định bình thường, nhà đài đã mời ông tiếp tục tham gia dẫn chương trình, nhưng ngay khi trở lại với công việc, ông đã gặp phải sự cố này. Sau khi được đưa đi cấp cứu, tình trạng của ông Sukru đã nhanh chóng ổn định.

Người dẫn chương trình lên cơn đau tim khi đang bình luận bóng đá

Tác giả: Bích Ngọc Theo The Sun

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập678
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm610
  • Hôm nay241,241
  • Tháng hiện tại841,816
  • Tổng lượt truy cập156,958,317
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây