Ngôi sao thi đấu tại Anh sẵn sàng phục vụ đội tuyển Indonesia

Chủ nhật - 14/10/2018 04:53
Theo nguồn tin từ báo giới Indonesia, ngôi sao của CLB Reading, Darren Sidoel sẵn sàng trở về khoác áo đội tuyển Indonesia.

Darren Sidoel sinh năm 1998. Cầu thủ này sinh ra tại Hà Lan nhưng vẫn có thể khoác áo đội tuyển Indonesia khi có cha là người Indonesia. Hậu vệ 20 tuổi này đã có 5 năm được đào tạo ở đội trẻ Ajax.

Ngôi sao thi đấu tại Anh sẵn sàng phục vụ đội tuyển Indonesia

Darren Sidoel muốn trở về khoác áo đội tuyển Indonesia

Tới mùa giải trước, Darren Sidoel khoác áo đội trẻ Ajax (Jong Ajax). Anh ra sân 16 trận và ghi được 1 bàn thắng. Mùa Hè năm nay, Darren Sidoel đã quyết định sang Anh đầu quân cho CLB Reading đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh.

Trong quá khứ, hậu vệ 20 tuổi này từng khoác áo đội U17 Hà Lan. Tuy nhiên, anh vẫn luôn cảm thấy mình là một phần của đất nước Indonesia. Cầu thủ này luôn sẵn sàng trở về khoác áo đội tuyển xứ Vạn Đảo.

Nhiều tờ báo lớn ở Indonesia dẫn lời Darren Sidoel, anh cho biết: “Nếu LĐBĐ Indonesia muốn mời tôi về khoác áo đội tuyển quốc gia thì tôi luôn sẵn lòng. Khi bạn lớn lên sẽ có nhiều mối quan tâm và dòng máu Indonesia đang chảy trong cơ thể là mối quan tâm của tôi ở thời điểm này”.

“Lời gợi ý” của Darren Sidoel có thể được LĐBĐ Indonesia lưu tâm bởi họ rất “khát” tài năng chất lượng cao. Nhiều khả năng, trong tương lai, LĐBĐ Indonesia sẽ triệu tập ngôi sao đang thi đấu ở Anh về khoác áo ĐTQG. Trong đội hình của Indonesia ở thời điểm này có ngôi sao Stefano Lilipaly cũng từng được đào tạo ở Hà Lan.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: trở về, sẵn sàng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập951
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm864
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại652,458
  • Tổng lượt truy cập156,768,959
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây