Ngôi sao bị chỉ trích vì mặc đồ gợi cảm, khoe “sang chảnh” trong ảnh tưởng niệm

Thứ sáu - 13/09/2019 09:04
(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Kristin Cavallari (32 tuổi) đã vừa sa thải người quản lý mạng xã hội của cô sau khi Kristin vấp phải những chỉ trích của cộng đồng mạng vì chụp hình trong bộ phục trang gợi cảm và đính kèm những thương hiệu xa xỉ trong một bức ảnh… tưởng niệm.
Ngôi sao bị chỉ trích vì mặc đồ gợi cảm, khoe “sang chảnh” trong ảnh tưởng niệm

Bức ảnh được đăng tải trên tài khoản mạng xã hội Instagram của Kristin Cavallari để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ khủng bố 11/9 tại Mỹ. Bối cảnh chụp bức ảnh này là trên một con phố của thành phố New York (Mỹ).

Lời bình đi kèm bức ảnh là: “Lưu lại thành phố New York trong 24 giờ. Đây là một thời điểm đặc biệt khi có mặt tại đây... Sẽ luôn luôn ghi nhớ”. Trong bức ảnh, Kristin Cavallari còn “tag” tới 6 thương hiệu thời trang mà cô sử dụng trong tổng thể trang phục.

Ngôi sao bị chỉ trích vì mặc đồ gợi cảm, khoe “sang chảnh” trong ảnh tưởng niệm - Ảnh minh hoạ 2

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng có những phản ứng với cách thức marketing của Kristin Cavallari trong một ngày gợi nhắc nhiều nỗi buồn như vậy.

Vài tiếng sau, đăng tải này được thay đổi lại lời bình, chỉ còn: “Lưu lại thành phố New York trong 24 giờ”, dù vậy, những tag thương hiệu thời trang vẫn được giữ lại. Trang tin giải trí Page Six của tờ New York Post cho hay rằng Kristin Cavallari sau đó đã sa thải nhân viên quản lý trang mạng xã hội của cô.

Những bình luận của cộng đồng mạng nhấn mạnh rằng đăng tải của Kristin Cavallari là “thiếu nhạy cảm”, “không có thái độ đúng đắn, không phù hợp với tính chất của ngày tưởng niệm”, “dường như tâm điểm của đăng tải không thực sự hướng đến việc tưởng niệm”...

Bích Ngọc

Theo Page Six/New York Post

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập450
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm354
  • Hôm nay108,727
  • Tháng hiện tại3,185,474
  • Tổng lượt truy cập155,221,078
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây