Neymar tịt ngòi, PSG vẫn xuất sắc ngược dòng chiến thắng

Thứ hai - 24/09/2018 01:01
Trong ngày Neymar và Cavani đều câm lặng, PSG vẫn xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Rennes nhờ những pha lập công của Di Maria, Meunier và Choupo-Moting.

PSG xuất sắc lội ngược dòng trước Rennes

Sau trận thua đau trước Liverpool ở Champions League, PSG rất muốn tìm kiếm chiến thắng rửa mặt trong chuyến làm khách tới sân của Rennes ở vòng 6 Ligue 1.

Neymar tịt ngòi, PSG vẫn xuất sắc ngược dòng chiến thắng

PSG lội ngược dòng giành chiến thắng trước Rennes

Thực tế, PSG đã gặp khó khăn ở trận này khi bị Rennes vượt lên dẫn trước ngay ở phút 11. Thế nhưng, họ vẫn xuất sắc lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Dù Neymar và Cavani đều tịt ngòi nhưng Di Maria, Meunier và Choupo-Moting đã lập công để mang về chiến thắng cho PSG.

Chiến thắng này giúp PSG duy trì chuỗi 6 trận toàn thắng từ đầu giải. Họ đang bỏ xa đội xếp thứ 2 là Lille tới 5 điểm.

Bước vào trận đấu này, PSG tiếp tục không có sự phục vụ của tiền đạo Mbappe vì ấn treo giò. HLV Tuchel đã bố trí Draxler, Neymar và Cavani trên hàng công. Trong khi đó, Di Maria thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với Rabiot và Verratti.

PSG vẫn chủ trương kiểm soát thế trận nhưng tới phút 11, họ đã bất ngờ nhận gáo nước lạnh. Tiền vệ Adrien Rabiot đã lúng túng phản lưới nhà trong tình huống phạt góc, "biếu" cho Rennes bàn thắng mở tỷ số.

Neymar tịt ngòi, PSG vẫn xuất sắc ngược dòng chiến thắng - Ảnh minh hoạ 2

PSG toàn thắng cả 6 trận đấu ở Ligue 1

Rennes đã chơi tốt trong những phút sau đó. Lối chơi áp sát của CLB này khiến cho PSG gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi.

Đáng tiếc, Rennes lại hứng chịu bàn gỡ đúng vào phút cuối hiệp 1. Từ đường chuyền ra của Draxler, Cavani chủ động nhả bóng cho Di Maria băng lên tung ra cú nã đại bác. Bóng găm thẳng vào lưới của Rennes, không cho thủ thành Koubek cơ hội cản phá.

Bàn thắng quý giá này đã giúp PSG chơi dễ dàng trong hiệp 2. Tới phút 61, họ đã có bàn thắng thứ 2. Trong pha dâng cao tấn công, hậu vệ phải Thomas Meunier đã dứt điểm chéo góc tung lưới Rennes.

Tới phút 83, Neymar đã phát động tấn công, trước khi chuyền bóng cho Thomas Meunier. Cầu thủ người Bỉ đã thực hiện cú căng ngang cho Choupo-Moting dễ dàng dứt điểm tung lưới Rennes, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng thành Paris.

Đội hình thi đấu:

Rennes: Koubek - Traoré, Da Silva, Mexer, Bensebaini - Grenier, André, Léa-Siliki (Ben Arfa 62') - Sarr, Bourigeaud (Siebatcheu 75') - Niang (Del Castillo 81').

PSG: Buffon - Meunier (Kehrer 87'), Marquinhos, Kimpembe, Juan Bernat - Verratti (Choupo-Moting 78'), Rabiot, Di Maria - Draxler, Neymar (Nkunku 90'+1) - Cavani.

Neymar tịt ngòi, PSG vẫn xuất sắc ngược dòng chiến thắng - Ảnh minh hoạ 3

Bảng xếp hạng Ligue 1 sau 6 vòng đấu

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập445
  • Máy chủ tìm kiếm79
  • Khách viếng thăm366
  • Hôm nay135,269
  • Tháng hiện tại3,664,608
  • Tổng lượt truy cập155,700,212
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây