HOICHOTHUONGMAI

Nam thanh niên nghi bị hành hung vì... tiết lộ chuyện phim “Avengers: Endgame”

Chủ nhật - 28/04/2019 07:32
(Dân trí) - Với những phim bom tấn như “Avengers: Endgame”, điều khiến nhà sản xuất lo sợ chính là khi chuyện phim bị “bung” ra trước khi người xem có thời gian ra rạp. Đối với những fan yêu điện ảnh, điều họ “ngán” nhất cũng chính là bị biết kết phim một cách bất đắc dĩ.
Nam thanh niên nghi bị hành hung vì... tiết lộ chuyện phim “Avengers: Endgame”

Trong thế giới điện ảnh, có một danh từ bằng tiếng Anh khá ngắn gọn để chỉ những thông tin được tiết lộ ra xung quanh một chuyện phim, có thể phá hỏng sự háo hức dành cho việc thưởng thức một bộ phim, đó gọi là “spoiler”.

Với bộ phim siêu anh hùng bom tấn hiện đang công phá phòng vé thế giới - “Avengers: Endgame”, hai anh em đạo diễn nhà Russo (hai người dàn dựng “Avengers: Endgame”) đã đề nghị fan toàn cầu không tiết lộ chuyện phim sau khi đã ra rạp thưởng thức bộ phim điện ảnh dài 3 tiếng.

Vậy nhưng, mới đây, có một nam thanh niên ở Hồng Kông bị cho là đã tiết lộ chuyện phim “Avengers: Endgame” ngay tại một rạp chiếu, sự việc đã khiến anh này bị hành hung tại chỗ.

Sự việc nhanh chóng được những người xung quanh hỗ trợ giải quyết nên đã không trở nên rùm beng, nhưng những bức ảnh và thông tin được lan truyền trên mạng xã hội đã khiến các tờ tin tức Hồng Kông thêm một lần nữa đưa ra cảnh báo về việc các fan không nên quá phấn khích mà có những hành động thiếu cân nhắc ngoài rạp chiếu.

Việc phá hỏng niềm vui và sự háo hức của người khác khi họ chuẩn bị tận hưởng cảm giác phấn khích với điện ảnh có thể đưa lại những hệ lụy không hay như thế này.

Theo những thông tin mà các tờ tin tức địa phương thu thập được, người thành niên sau khi xem xong phim đã trò chuyện về nội dung phim khá lớn tiếng ở lối ra vào rạp chiếu. Những người xung quanh khá khó chịu, có những người rất tức giận, gây gổ xảy ra và đã dẫn tới ẩu đả.

Bích Ngọc
Theo Asia One

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập456
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm395
  • Hôm nay98,427
  • Tháng hiện tại4,063,327
  • Tổng lượt truy cập151,783,803
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây