Nam diễn viên “Thanos” xin lỗi vì không tuân thủ lệnh cách ly

Thứ ba - 21/04/2020 22:45
(Dân trí) - Nam diễn viên người Mỹ Josh Brolin (52 tuổi) đã vừa lên tiếng xin lỗi vì đã đến thăm cha và vợ của ông - nữ diễn viên Barbra Streisand trong thời điểm cách ly xã hội.
Nam diễn viên “Thanos” xin lỗi vì không tuân thủ lệnh cách ly

Nam diễn viên người Mỹ Josh Brolin

Nam diễn viên người Mỹ Josh Brolin vốn nổi tiếng với vai “siêu ác nhân” Thanos trong vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng của Marvel, mới đây, Josh Brolin đã phải lên tiếng xin lỗi vì không tuân thủ nghiêm ngặt lệnh cách ly của nhà chức trách mà vẫn thực hiện những cuộc viếng thăm. Sau khi gặp phải phản ứng của fan, Josh Brolin đã thừa nhận rằng mình đã hành xử thiếu trách nhiệm.

Nam diễn viên 52 tuổi đã thông qua tài khoản mạng xã hội lên tiếng xin lỗi các fan vì đã tới thăm nhà của cha ruột - nam diễn viên James Brolin (79 tuổi) và người bạn đời của ông hiện tại - nữ diễn viên Barbra Streisand (77 tuổi).

Trước đó, Josh Brolin đã đăng tải một bức ảnh ghi lại cuộc gặp gỡ giữa họ khiến các fan phản ứng, sau đó, bức ảnh đã bị xóa đi.

Theo các chuyên gia y tế tại Mỹ, những người già, người có bệnh lý nền có nguy cơ cao hơn những người khác trong việc mắc Covid-19 và gặp phải những biến chứng từ căn bệnh này. Vì vậy, người già được yêu cầu ở trong nhà và những người khác không nên tiếp xúc trực tiếp với họ.

Nam diễn viên “Thanos” xin lỗi vì không tuân thủ lệnh cách ly

Trong đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội, Josh Brolin chia sẻ: “Tôi rất bối rối trước những phản ứng. Cha tôi sống ngay gần nhà tôi, gia đình tôi đã lên kế hoạch sang thăm cha và sẽ tuân thủ những khuyến cáo về mặt y tế, chẳng hạn như việc giữ khoảng cách khi gặp. Dù vậy, kế hoạch đã bị phá vỡ và đó là phần trách nhiệm thuộc về chúng tôi”.

Nam diễn viên cũng thừa nhận rằng việc mình và gia đình thực hiện cuộc gặp mặt ở thời điểm này là “thiếu trách nhiệm” và việc thừa nhận lỗi sai thoạt tiên cũng là một thách thức: “Đôi khi cũng thật khó để có thể trung thực và đơn giản thừa nhận rằng mình đã sai. Nhưng lúc này, cho dù chúng ta có cẩn thận thái quá một chút, thì ít nhất cũng là vì lý do đúng đắn”.

Bích Ngọc

Theo USA Today

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,091
  • Máy chủ tìm kiếm140
  • Khách viếng thăm951
  • Hôm nay182,999
  • Tháng hiện tại566,589
  • Tổng lượt truy cập156,683,090
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây