HOICHOTHUONGMAI

Nam ca sĩ Nick Jonas bị quấy rối khi đang biểu diễn trên sân khấu

Thứ hai - 28/10/2019 16:39
(Dân trí) - Khi đang biểu diễn tại một sự kiện ca nhạc, nam ca sĩ Nick Jonas đã không ngừng bị một nữ khán giả sờ soạng, quấy rối. Điều này đã khiến Nick Jonas cảm thấy rất khó chịu và không thể tập trung biểu diễn.

Nam ca sĩ Nick Jonas bị quấy rối khi đang biểu diễn trên sân khấu

Ngay trên sân khấu, nam ca sĩ đã quay ra chỉ trích người nữ khán giả, yêu cầu cô này dừng ngay hành vi khiếm nhã. Sau đó, các fan của nam ca sĩ Nick Jonas cũng đăng tải nhiều bình luận trên mạng xã hội chỉ trích hành vi của người phụ nữ.

Đoạn video clip đăng tải lên mạng xã hội cho thấy nam ca sĩ Nick Jonas đã bị quấy rối liên tục bởi một fan nữ khi nhóm nhạc Jonas Brothers đang biểu diễn tại Los Angeles (Mỹ) mới đây. Trong đoạn video clip được ghi lại bởi một khán giả, một fan nữ đã nhiều lần có những đụng chạm vào Nick Jonas. Buổi biểu diễn nằm trong chuyến lưu diễn Happiness Begins Tour của anh em nhà Jonas.

Ở tại thời điểm xảy ra sự việc, anh em nhà Jonas đang di chuyển ra phần sân khấu hẹp với khán giả đứng rất gần họ ở cả hai phía của sân khấu.

Nick Jonas và Priyanka Chopra cùng đi dự tiệc

Sau lần đụng chạm đầu tiên, nhân viên an ninh đã cảnh báo người phụ nữ, yêu cầu cô này dừng lại, nhưng cô này vẫn tiếp tục động chạm một cách ngoan cố, nam ca sĩ Nick Jonas trong bộ đồ màu cam đã phải quay hẳn người lại để lên tiếng chỉ trích trực tiếp đối với fan nữ thiếu ý thức, sau đó, Nick vẫn tiếp tục biểu diễn cùng với các anh em của mình.

Sau khi Nick Jonas quay lại để đối diện với fan nữ sàm sỡ, những hành vi đụng chạm đã ngừng lại. Sau đó, Nick không có phát ngôn gì thêm về sự việc này, nhưng rất nhiều fan hâm mộ của anh đã lên mạng xã hội để bày tỏ sự tức giận của họ trước hành vi của người phụ nữ và thể hiện sự trân trọng đối với cách ứng xử của Nick Jonas khi anh không để sự việc làm hỏng buổi biểu diễn.

Priyanka Chopra dành bất ngờ cho chồng tại buổi biểu diễn nhân dịp sinh nhật

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập469
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm381
  • Hôm nay78,170
  • Tháng hiện tại4,043,070
  • Tổng lượt truy cập151,763,546
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây