MU hay Real Madrid sẽ sở hữu “Buffon đệ nhị”?

Thứ sáu - 16/06/2017 03:30
Theo báo giới Italia, thủ thành Gianluigi Donnarumma sẽ chia tay AC Milan mùa hè này. Đây là cơ hội để các đội bóng hàng đầu thế giới như Real Madrid, MU hay Paris Saint Germain sở hữu thủ thành được mệnh danh là Buffon đệ nhị.

AC Milan mới đây ra thông báo thủ thành Gianluigi Donnarumma sẽ không gia hạn hợp đồng và quyết định ra đi trong mùa Hè này. Thủ môn trẻ người Italia ra mắt Rossoneri vào năm 16 tuổi và đã dần khẳng định vị trí số 1 của mình trong khung gỗ tại CLB.

MU hay Real Madrid sẽ sở hữu “Buffon đệ nhị”?

Donnarumma đang được rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi

Là một trong những thủ môn hàng đầu thế giới hiện tại, Donnarumma sẽ nhận được không ít lời đề nghị từ cách đại gia ở châu Âu. Đây là cơ hội để PSG, MU hay Real Madrid có thêm sự lựa chọn ưng ý trong khung gỗ.

Theo một số nguồn tin, PSG đã sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cho Donnarumma. Thủ thành người Italia sẽ là sựa lựa chọn hoàn hảo cho đại gia nước Pháp, khi thủ môn Trapp không gây được ấn tượng mùa giải vừa qua.

MU cũng quan tâm đến Donnarumma, trong trường hợp họ không giữ lại được De Gea. De Gea đang rất được Real Madrid chèo kéo nên MU cần có sẵn phương án thay thế, bởi thủ môn còn lại là Sergio Romero không thuộc hàng đẳng cấp thế giới.

Cuối cùng, Real Madrid cũng muốn có thủ thành trẻ tuổi người Italia, trong trường hợp họ không thể thuyết phục MU nhả De Gea. Bên cạnh đó, thủ môn Navas nhiều khả năng sẽ ra đi mùa hè này và HLV Zidane cần có một thủ thành chất lượng trước thềm mùa giải mới.

Tác giả: Thùy Anh Theo AS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập820
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm763
  • Hôm nay185,631
  • Tháng hiện tại1,066,087
  • Tổng lượt truy cập157,182,588
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây