HOICHOTHUONGMAI

Mourinho lý giải lý do hài hước khiến Lukaku "tịt ngòi"

Thứ ba - 28/11/2017 23:36
Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho lý giải nguyên nhân Lukaku "tịt ngòi" là do cầu thủ này mang giày đen.

Lukaku đang trải qua chuỗi trận tịt ngòi “đáng sợ”. Trong 11 trận gần nhất, cầu thủ người Bỉ mới chỉ ghi được 1 bàn thắng (trong trận đấu với Newcastle). Ở trận đấu với Watford đêm qua, tiền đạo này lại tịt ngòi dù được trao nhiều cơ hội ngon ăn.

Mourinho lý giải lý do hài hước khiến Lukaku
Lukaku gây thất vọng ở trận gặp Watford

Sau trận đấu với Watford, HLV Mourinho tiếp tục nhận được nhiều câu hỏi liên quan tới phong độ của Lukaku. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đưa ra lý giải khá hài hước để lý giải cho việc cầu thủ này không ghi bàn.

Theo đó, ông cho rằng Lukaku tịt ngòi vì phải đi giày đen (không có nhà tài trợ). Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng Lukaku cần một hợp đồng tài trợ giày vì cậu ấy chưa đại diện cho nhãn hiệu nào cả. Đó là lý do gì sao Lukaku phải đi giày đen”.

Nói thêm về trận đấu với Watford, HLV Mourinho chia sẻ: “Tôi muốn quên đi 5 phút khi chúng tôi phải nhận 2 bàn thắng. Tôi thích tập trung vào nói những điều tốt đẹp. Chúng tôi đã ghi được 4 bàn trên sân khách. Đáng ra, con số ấy có thể lên tới 7,8 bàn. Điều này là rất tốt”.

Về bàn thắng từ pha đá phạt của Ashley Young, HLV người Bồ Đào Nha nói: “Tôi chỉ ngạc nhiên là vì sao Pogba nhường quyền đá phạt của mình cho Young. Chứ bàn thắng của Young bình thường. Trong khi tập luyện, cậu ấy có hiệu suất đá phạt khá cao”.

Với chiến thắng trước Watford, MU vẫn xếp ở vị trí thứ 2 với 32 điểm và tạm thời rút ngắn khoảng cách với Man City xuống còn 5 điểm. Đêm nay, Man “xanh” sẽ chạm trán với Southampton.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập380
  • Máy chủ tìm kiếm85
  • Khách viếng thăm295
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,000,053
  • Tổng lượt truy cập151,720,529
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây