Mất vai 007 vì “béo”, tài tử “Superman” có động lực lột xác

Thứ năm - 21/11/2019 04:58
(Dân trí) - Nam diễn viên Henry Cavill đã bị mất vai điệp viên 007 vào tay tài tử Daniel Craig chính vì vấn đề hình thể.
Mất vai 007 vì “béo”, tài tử “Superman” có động lực lột xác

Những nhận xét thẳng thắn nhận được khi đi thử vai điệp viên 007 đã khiến Henry Cavill cảm thấy rất biết ơn

Những nhận xét thẳng thắn nhận được khi đi thử vai điệp viên 007 đã khiến Henry Cavill cảm thấy rất biết ơn, bởi lần đầu tiên trong đời anh hiểu rằng hình thể của mình đang “làm khó” cho tương lai sự nghiệp diễn xuất của chính mình.

Trong cuộc phỏng vấn với một tờ tạp chí dành cho nam giới mới đây, nam diễn viên người Anh - Henry Cavill - tiết lộ rằng hành trình giảm cân ấn tượng giúp anh từ một nam diễn viên “đầy đặn” trở thành một tài tử “cơ bắp” đã được thúc đẩy khi anh đi thử vai 007, tại đây, anh đã nhận được những đánh giá thẳng thắn từ đạo diễn phụ trách tuyển chọn diễn viên - ông Martin Campbell.

Hồi năm 2005, khi người ta đang tìm kiếm nam diễn viên đảm nhận vai điệp viên James Bond trong tập phim “Casino Royale”, Cavill đã là một trong những lựa chọn sau cùng cho vai diễn, nhưng quyết định sau cùng được đưa ra đã khiến anh phải thất vọng, người ta giao vai cho Daniel Craig.

Henry Cavill đã có được động lực giảm cân một cách nghiêm túc sau khi đạo diễn được giao trách nhiệm tuyển chọn diễn viên - ông Martin Campbell - đã nhận xét về anh là “hơi đẫy đà”. Thoạt tiên, việc không nhận được vai diễn và phải đón nhận những nhận xét không êm tai về ngoại hình khiến Henry Cavill buồn bã ít nhiều.

Mất vai 007 vì “béo”, tài tử “Superman” có động lực lột xác - Ảnh minh hoạ 2

Nam diễn viên Superman - Henry Cavill nhìn lại tất cả và cảm thấy biết ơn vì những nhận xét thẳng thắn, chân thành về ngoại hình diện mạo của mình

Nhưng giờ đây, nam diễn viên Superman nhìn lại tất cả và cảm thấy biết ơn vì những nhận xét thẳng thắn, chân thành khi ấy, bởi trước đó, anh không hề biết tới việc luyện tập và ăn uống điều độ: “Tôi đáng lẽ đã có thể chuẩn bị tốt hơn cho đợt thử vai đó, tôi vẫn nhớ lời đạo diễn tuyển vai - ông Martin Campbell, ông đã nói rằng: Trông anh hơi bị đẫy đà, Henry ạ.

“Trước đó, tôi không hề biết đến việc luyện tập và ăn uống điều độ. Tôi rất vui vì ông Martin đã nói điều đó trực tiếp với tôi, bởi tôi đã có những điều chỉnh tích cực trước thực tế vừa được vạch ra cho mình, điều đó giúp tôi trở nên tốt hơn, hoàn thiện hơn”.

Trong cuộc phỏng vấn, Henry Cavill cũng chia sẻ rằng anh đã luôn bị trêu chọc vì vấn đề cân nặng từ thời còn đi học: “Ngay từ nhỏ tôi đã có xu hướng bị thừa cân, tôi có thể cứ chấp nhận rằng mình là người có tạng như vậy và không chịu thay đổi gì. Thực tế thì sự chấp nhận đó đã từng giúp tôi trải qua những năm tháng đi học dễ dàng hơn, bởi những bạn học đã từng trêu đùa khá ác ý với tôi”.

Mất vai 007 vì “béo”, tài tử “Superman” có động lực lột xác - Ảnh minh hoạ 3

Giờ đây, Henry Cavill đã là một nam diễn viên “cơ bắp” được biết tới với vai diễn Superman

Giờ đây, Henry Cavill đã là một nam diễn viên “cơ bắp” được biết tới với vai diễn Superman trong các bộ phim như “Man Of Steel” (2013), “Batman v Superman: Dawn of Justice” (2016), hay “Justice League” (2017).

Giờ đây, khi vào các vai diễn cơ bắp, Henry Cavill luôn muốn diện mạo của mình ở vào điều kiện tốt nhất phục vụ cho vai diễn, dù vậy, anh không nghĩ bản thân thuộc hàng nam diễn viên “nam thần” sở hữu hình thể và diện mạo lý tưởng. Anh chỉ cảm thấy tự hào vì đã có thể chuyển đổi hình ảnh bản thân một cách thành công.

Giờ đây, Henry Cavill là một người đam mê luyện tập và cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình, không chỉ trong công việc mà cả trong đời sống tình cảm.

Mất vai 007 vì “béo”, tài tử “Superman” có động lực lột xác - Ảnh minh hoạ 4

Henry Cavill thuở còn đi học (ảnh trái) và Henry Cavill của hiện tại (ảnh phải)

Mất vai 007 vì “béo”, tài tử “Superman” có động lực lột xác - Ảnh minh hoạ 5

Henry Cavill thuở còn đi học đã luôn bị trêu chọc vì vấn đề cân nặng 

Mất vai 007 vì “béo”, tài tử “Superman” có động lực lột xác - Ảnh minh hoạ 6

Giờ đây, Henry Cavill là một người đam mê luyện tập và cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình

Henry Cavill chia sẻ về chế độ ăn uống và tập luyện để vào vai Superman

Trailer phim "Justice League" (2017)

Bích Ngọc

Theo Men’s Health

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập551
  • Máy chủ tìm kiếm146
  • Khách viếng thăm405
  • Hôm nay101,319
  • Tháng hiện tại3,288,243
  • Tổng lượt truy cập155,323,847
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây