Man City ra tay trợ giúp, Atalanta bất ngờ vượt qua vòng bảng

Thứ tư - 11/12/2019 21:05
(Dân trí) - Man City đã giành quyền đi tiếp từ lượt đấu trước nhưng vẫn thi đấu nhiệt tình ở lượt cuối để thắng đậm 4-1 trên sân Dinamo Zagreb, tạo cơ hội cho Atalanta bất ngờ giành ngôi nhì bảng sau chiến thắng trước Shakhtar. >> >>

Sau lượt đi, ngay cả những cổ động viên lạc quan nhất của Atalanta chắc hẳn cũng không dám mơ rằng đội bóng của họ vượt qua vòng bảng bởi đại diện của Italia đứng cuối bảng với kết quả thua cả ba trận. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng này thi đấu tốt ở lượt về, giành chiến thắng 2 trận, hòa một trận có 7 điểm và đứng nhì bảng C, sau Man City.

Số điểm rất ít ỏi của Atalanta giúp đội bóng này có vị trí nhì bảng bởi Man City vẫn thi đấu nhiệt tình ở lượt cuối cùng. Làm khách trên sân của Dinamo Zagreb, Man City vẫn tung ra sân đội hình rất mạnh. Vị trí duy nhất không thường xuyên được ra sân chính thức ở trận đấu này là thủ thành Bravo.

Man City ra tay trợ giúp, Atalanta bất ngờ vượt qua vòng bảng

Jesus lập hat-trick cho đội khách Man City thắng Dinamo Zagreb

Với một đội hình toàn những ngôi sao lớn, Man City dễ dàng đè bẹp đội bóng của Croatia 4-1 ngay trên sân của đối phương. Olmo mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 10, nhưng cú hat-trick của Jesus và bàn ấn định chiến thắng 4-1 của cầu thủ vào sân thay người Foden ở phút 84 đã khiến đội chủ nhà tan mộng dự cúp châu Âu.

Đội hình ra sân và chấm điểm

Dinamo Zagreb (4-3-3): Livakovic 5; Stojanovic 5, Ademi 5, Dilaver 5, Moubandje 5; Moro 6.5, Olmo 7, Gojak 5 (Majer 81); Kadzior 7 (Dira 59, 6), Orsic 6 (Hajrovic 81), Petkovic 6

Man City (4-3-3): Bravo 6; Cancelo 6, Otamendi 7 (Harwood-Bellis 82), Garcia 7, Mendy 7; Gundogan 6, Rodri 6.5 (Sterling 73, 6), Foden 9; Mahrez 7, Jesus 8.5 (Zinchenko 66, 7), B Silva 7.

Man City ra tay trợ giúp, Atalanta bất ngờ vượt qua vòng bảng - Ảnh minh hoạ 2

Atalanta giành chiến thắng trên sân Shakhtar

Thất bại nặng nề trên sân nhà, Dinamo Zagreb đứng ở vị trí cuối bảng C, họ không thể giành quyền dự Europa League. Không lâu sau trận đại thắng của Man City, Shakhtar Donetsk bước vào trận đấu với Atalanta trên sân nhà. Nhiệm vụ của đội bóng Ukraine vô cùng đơn giản, chỉ cần giành một điểm họ sẽ đi tiếp.

Đáng tiếc Shakhtar lại chơi không tốt dù có nhiều lợi thế. Các cầu thủ Atalanta cũng hiểu rằng, một chiến thắng giúp họ sẽ đi tiếp nên chiến đấu rất nhiệt huyết, Castagne giúp đội khách bất ngờ vượt lên ở phút 66.

Man City ra tay trợ giúp, Atalanta bất ngờ vượt qua vòng bảng - Ảnh minh hoạ 3

Các cầu thủ Atalanta ăn mừng chiến thắng

Thêm một đòn giáng mạnh và đội chủ nhà ở  phút 77, trọng tài cho rằng Dodo đánh nguội đối thủ nên rút thẻ đỏ, cánh tay của cầu thủ đội chủ nhà đúng là có vung lên đập vào vai đối thủ. Dù thẻ đỏ có vẻ hơi nặng, nhưng Dodo cũng nên tự trách mình khi chính anh hành động thừa thãi đẩy đội chủ nhà nhận thêm khó khăn.

Bị dẫn bàn, lại thiếu người, Shakhtar vẫn phải tấn công và họ nhận thêm hai bàn thua nữa ở các phút 80 và bù giờ thứ 4. Thua trắng 0-3 ngay tại sân nhà, Shakhtar đành cam chịu vị trí thứ ba và rơi xuống Europa League.

Phù Sa

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập581
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm469
  • Hôm nay94,607
  • Tháng hiện tại3,777,957
  • Tổng lượt truy cập155,813,561
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây