Man City lập hai kỷ lục ở Premier League

Thứ hai - 27/11/2017 04:51
Sau màn lội ngược dòng hạ gục Huddersfield đêm qua, Man City đã lập hai kỷ lục ở Premier League. Nhiều khả năng, họ vẫn chưa dừng lại ở đó.

Hôm qua, Man City đã trải qua chuyến làm khách đầy giông bão trước Huddersfield. Họ bị đối thủ vượt lên dẫn trước ở hiệp 1 và thi đấu bế tắc trước hàng thủ của Huddersfield. Dù vậy, bản lĩnh đã giúp Man City lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Man City lập hai kỷ lục ở Premier League
Man City đang thể hiện sức mạnh không thể cản nổi

Chiến thắng này đã giúp Man City đóng đinh vào ngôi đầu bảng Premier League với 37 điểm sau 13 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 2 là MU tới 8 điểm. Không những vậy, họ còn lập hai kỷ lục sau trận đấu.

Cụ thể, với 37 điểm, Man City trở thành CLB có được nhiều điểm nhất sau 13 vòng đấu ở Premier League. Không những vậy, Man City còn cho thấy sức mạnh khủng khiếp ở hàng công khi có tới 42 bàn thắng.

Kỷ lục cũ thuộc về chính Man City ở mùa giải 2011/12 dưới thời HLV Mancini. Thời điểm ấy, đội bóng nửa Xanh thành Manchester đã giành được 35 điểm. Đó cũng là mùa giải họ giành chức vô địch Premier League.

Bên cạnh đó, Man City cũng là CLB sở hữu chuỗi chiến thắng trên sân khách dài nhất trong lịch sử Premier League với 11 trận. Người ta tin rằng trong thời gian tới, họ sẽ tiếp tục xô đổ thêm những kỷ lục mới.

Nói về trận đấu với Huddersfield, HLV Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi đã không tạo nhiều áp lực trong hiệp 1 nhưng đã thi đấu khá hơn ở hiệp 2. Như đã nói, chúng tôi không thể vô địch Premier League với thành tích bất bại bởi phải chơi với mật độ 3 ngày/trận. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng chiến đấu theo cách của mình”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: khả năng, kỷ lục

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập535
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm452
  • Hôm nay150,652
  • Tháng hiện tại2,167,581
  • Tổng lượt truy cập158,284,082
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây