HOICHOTHUONGMAI

Mắc sai lầm liên tiếp, De Gea vẫn được Solskjaer một mực bênh vực

Chủ nhật - 28/04/2019 23:18
(Dân trí) - Tiếp tục mắc sai lầm trong trận đấu có tính chất quyết định giành vé top 4 khiến Man Utd đánh rơi điểm trước Chelsea, thủ thành De Gea phải cảm thấy may mắn khi HLV Solskjaer vẫn tin tưởng và bênh vực anh trước báo giới cũng như CĐV đội nhà. >>
Man Utd 1-1 Chelsea: De Gea lại gây họa

De Gea đã từng phạm sai lầm sơ đẳng ở trận thua Barcelona tại tứ kết Champions League, sau đó cũng không thể hiện tốt ở trận thua Everton hay mới đây là derby Manchester. Đã có nhiều lời khuyên cho hay Solskjaer nên để Sergio Romero bắt chính trong phần còn lại của mùa giải thay cho một De Gea vốn đã mất đi sự tự tin.

Mắc sai lầm liên tiếp, De Gea vẫn được Solskjaer một mực bênh vực

Phạm sai lầm sơ đẳng khi bắt bóng không dính, De Gea khiến Man Utd càng khó khăn trong việc cạnh tranh suất vào top 4 Premier League khi họ vẫn xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng

Và đêm qua (28/4), khi mà toàn đội Man Utd đang hưng phấn sau bàn thắng mở tỷ số của Juan Mata, thế trận hoàn toàn do "Quỷ đỏ" làm chủ thì De Gea lại phạm sai lầm sau khi để bóng vuột khỏi tay sau cú sút xa của Rudiger. Người đồng hương của De Gea bên phía Chelsea là Alonso đã nhanh chóng lao vào sút bồi để gỡ hòa cho “The Blues”.

Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Man Utd đã đánh rơi điểm trước Chelsea, nên cơ hội để lọt vào top 4 khi Premier League chỉ còn 2 vòng đấu là cực kỳ khó khăn.

Mắc sai lầm liên tiếp, De Gea vẫn được Solskjaer một mực bênh vực - Ảnh minh hoạ 2

De Gea cúi mặt và làm cử chỉ xin lỗi CĐV đội nhà cũng như đồng đội do sai lầm của mình

Với 3 sai lầm liên tiếp xảy ra chỉ trong 4 trận đấu gần nhất, bằng đúng với số lần phạm sai lầm của De Gea trong 123 trận đấu mà anh đã bắt trước đó, ngay cả bản thân thủ thành Man Utd cũng không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình. Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer vẫn lên tiếng bênh vực học trờ: "Khi là thủ môn hay tiền đạo, bạn luôn bị soi nhiều nhất, và nếu bỏ lỡ cơ hội hoặc phạm sai lầm thì luôn bị bêu rếu đầu tiên, với David cũng vậy, cậu ấy đã từng được ca tụng vì chơi tốt trong một thời gian dài, và giờ cậu ấy đang trong giai đoạn mà đáng ra có thể làm tốt hơn"".

"Nhưng tôi không lo lắng gì về cậu ấy cả, bởi David là một người có cá tính mạnh. Có nhiều cách để trở lại với phong độ tốt nhất, và dĩ nhiên tôi sẽ ngồi xuống nói chuyện với David, tôi cũng làm vậy khi cậu ấy chơi tốt, David không phải là lý do chúng tôi đứng vị trí thứ sáu."

Mắc sai lầm liên tiếp, De Gea vẫn được Solskjaer một mực bênh vực - Ảnh minh hoạ 3

HLV Solskjaer vẫn bênh vực và tin tưởng học trò của mình sau khi anh để xảy ra những sai lầm liên tiếp trong 4 trận đấu gần nhất

"Không thể nói ở Man United có sự tự mãn. David không phải kiểu người đó, cậu ấy là một người thích cạnh tranh, cậu ấy muốn là người giỏi nhất, khi tôi không ghi bàn, dù là vì lý do gì đi nữa thì tôi cũng thấy mất đi sự tự tin, David hiểu rõ cậu ấy có thể làm tốt hơn trong khung gỗ, không việc gì phải giấu điều đó cả." 

"Nhưng chúng tôi không bao giờ chỉ tay phê phán câu ấy bởi David đã cứu chúng tôi nhiều lần lắm rồi." 

"Không, tôi không nghi ngờ gì cả vì tôi hiểu David." Solskjaer nói trong cuộc họp báo sau trận.

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập472
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm386
  • Hôm nay86,284
  • Tháng hiện tại3,944,391
  • Tổng lượt truy cập151,664,867
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây