HOICHOTHUONGMAI

Lo sợ virus corona, AFC dời địa điểm vòng loại Olympic khỏi Vũ Hán

Thứ sáu - 24/01/2020 07:40
(Dân trí) - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định dời địa điểm thi đấu ở các trận bóng đá nữ ở bảng A vòng loại World Cup khỏi thành phố Vũ Hán. >> >>

Như đã biết, trong những ngày qua, giới chức Trung Quốc đã phong tỏa 3 thành phố lớn là Vũ Hán, Hoàng Cương và Ngọc Châu để kiểm soát sự lây lan của virus corona. Trong đó, Vũ Hán được xem là nơi khởi phát loại virus này.

Lo sợ virus corona, AFC dời địa điểm vòng loại Olympic khỏi Vũ Hán

Bảng đấu của nữ Thái Lan sẽ dời địa điểm thi đấu sang Nam Kinh

Tính tới thời điểm hiện tại, Trung Quốc đã xác nhận có 17 người tử vong, gần 600 người bị nhiễm virus corona. Con số này được dự đoán tiếp tục tăng lên.

Trong bối cảnh ấy, AFC đã quyết định dời địa điểm thi đấu ở các trận bóng đá nữ ở bảng A vòng loại World Cup (Thái Lan, Australia, Đài Bắc Trung Quốc và Trung Quốc) từ Trung tâm thể thao Five Rings và Trung tâm thể thao Tazihu ở Vũ Hán đến Trung tâm đào tạo bóng đá Jiangning ở Nam Kinh.

AFC thông báo: “Theo yêu cầu của Liên đoàn bóng đá Trung Quốc, AFC sẽ dời địa điểm thi đấu các trận đấu bóng đá nữ vòng loại Olympic châu Á năm 2020 từ Vũ Hán đến Nam Kinh ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc”.

Dự kiến, chủ nhà Trung Quốc sẽ thi đấu trận mở màn với nữ Thái Lan vào ngày 3/2. Sau đó, họ sẽ chạm trán với nữ Australia (6/2) và nữ Đài Bắc Trung Quốc (9/2).

Ở bảng B, nữ Việt Nam sẽ chung bảng với nữ Hàn Quốc, nữ Myanmar. Các trận đấu ở bảng này sẽ diễn ra tại Jeju ở Seogwipo. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ lọt vào vòng bán kết. Hai đội bóng mạnh nhất sẽ cùng chủ nhà Nhật Bản tham dự Olympic.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập442
  • Máy chủ tìm kiếm92
  • Khách viếng thăm350
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,979,108
  • Tổng lượt truy cập151,699,584
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây