Lộ diện Top 3 Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch của Hoa hậu Việt Nam 2018

Chủ nhật - 26/08/2018 07:54
Tối 25/8 tại Đà Nẵng đã diễn ra đêm thi Người đẹp Biển - Người đẹp Du lịch nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2018. Kết quả Top 3 người đẹp đẹp nhất của mỗi phần thi cũng đã được BTC công bố.

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam mang cung đình lên sân khấu

Lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam xuất hiện phần thi Người đẹp Du lịch được truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia. Đây cũng là lần đầu tiên phần thi phụ Người đẹp Biển được nâng tầm thành đêm thi truyền hình trực tiếp.

Nhằm tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp - tài năng của các thí sinh vòng chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018, đồng thời giới thiệu những nét đẹp của đất và con người miền Trung đến với bạn bè trong và ngoài nước.

MC Nguyên Khang cùng Á hậu Huyền My đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã mang đến cho chương trình những màu sắc tươi mới và độc đáo.

Kết hợp đan xen với liên khúc mang âm hưởng dân ca Huế “Lý Mười Thương - Áo hoa” của ca sĩ Quang Lê , 43 thí sinh của vòng chung kết toàn quốc đã có màn trình diễn áo dài để tôn vinh giá trị bản sắc văn hóa Việt Nam nói chung và các di sản miền Trung nói riêng.

Được lấy cảm hứng từ ý tưởng họa tiết vân mây cung đình, những cung bậc cảm xúc một thời và sắc màu một thuở. Cách búi tóc cao cùng phụ kiện trâm cài thiếp vàng, 43 thí sinh lộng lẫy như dàn phi tần, mỹ nữ trong cố cung xưa.

Lộ diện Top 3 Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch của Hoa hậu Việt Nam 2018
Hà Lương Bảo Hằng.
Lộ diện Top 3 Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Ảnh minh hoạ 2
Hà Thanh Vân.
Lộ diện Top 3 Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Ảnh minh hoạ 3
Vũ Hoàng Thảo Vy chính là em gái của Vũ Hoàng Điệp.

Kết thúc phần trình diễn áo dài “Nét vàng son”, top 3 Người đẹp Du lịch đã được công bố gồm: Hà Lương Bảo Hằng (216), Hà Thanh Vân (356) và Vũ Hoàng Thảo Vy (121).

Người đẹp Du lịch là phần thi phụ mới mẻ của Hoa hậu Việt Nam 2018, gồm hai phần thi: thuyết trình có ghi hình và trình diễn áo dài trong đêm thi “Qua miền di sản”. Danh hiệu Người đẹp du lịch sẽ tiếp tục được công bố trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 ngày 16/9 tại TP.HCM.

43 người đẹp khoe đường cong nóng bỏng

Mang màu sắc tươi trẻ, sôi động hơn cho đêm thi với chủ đề “Qua miền di sản”, ca sĩ Trọng Hiếu đã đưa khán giả đến với không gian trẻ trung với những vũ điệu vui nhộn, nhiều sắc màu khi kết hợp biểu diễn với các nghệ sĩ đường phố.

Tiếp nối chương trình, ca sĩ Đông Nhi xuất hiện cùng song ca với Trọng Hiếu trong ca khúc “We are Coco - Thiên đường là em”. Trên nền nhạc đầy sôi động, 43 thí sinh chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 xuất hiện đầy tươi trẻ trong trang phục nhiều màu sắc đến từ thương hiệu áo tắm Xuân Thu. Các thí sinh tự tin sải bước khoe những đường cong gợi cảm giữa không gian lộng gió của biển trời thành phố Đà Nẵng.

Lộ diện Top 3 Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch của Hoa hậu Việt Nam 2018 - Ảnh minh hoạ 4
3 người đẹp được xướng tên ở phần thi Người đẹp Biển.

Ba người đẹp Nguyễn Hoàng Bảo Châu (169), Đặng Thị Trúc Mai (295) và Trần Tiểu Vy (138) đã lần lượt lọt vào Top 3 Người đẹp Biển.

Tiết mục “Pink Girl” đã khép lại đêm thi Người đẹp Biển và Người đẹp Du lịch với những gương mặt đề cử hoàn toàn xứng đáng.

Ngay sau đêm thi Người đẹp Biển và Người đẹp Du lịch sẽ là những đêm Người đẹp Thời trang diễn ra vào ngày 28, 30/8 và 1/9. Top 3 đề cử Người đẹp Thời trang cũng sẽ được công bố vào đêm 1/9, trực tiếp trên kênh VTV9.

Tác giả: Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập956
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm865
  • Hôm nay166,630
  • Tháng hiện tại751,490
  • Tổng lượt truy cập156,867,991
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây