HOICHOTHUONGMAI

Kỷ luật thép của Lampard: Hé lộ những mức phạt “điên rồ” ở Chelsea

Thứ tư - 13/11/2019 03:12
(Dân trí) - Các cầu thủ Chelsea sẽ mất 20.000 bảng (khoảng 600 triệu Việt Nam đồng) nếu như không kịp tham gia buổi tập của đội bóng. Bên cạnh đó là nhiều mức phạt nặng khác để “gò” các cầu thủ vào kỷ luật của HLV Lampard. >> >>

Sau khi tiếp quản ghế nóng ở Chelsea, HLV Lampard đang nỗ lực để đưa CLB vươn tới thành công. Bởi lẽ đó, HLV người Anh đã phải sử dụng kỷ luật thép để “gò” các cầu thủ vào khuôn mẫu.

Kỷ luật thép của Lampard: Hé lộ những mức phạt “điên rồ” ở Chelsea

HLV Lampard sử dụng kỷ luật thép ở Chelsea

Huyền thoại của Chelsea đã đưa ra những mức phạt rất cao cho những cầu thủ vô kỷ luật. Những án phạt cụ thể cho từng hành vi vi phạm đã được đóng khung và treo lên tường bên trong sân tập của Chelsea.

Trong đó, án phạt nặng nề nhất là với những cầu thủ đến muộn, không kịp bắt đầu buổi tập của toàn đội. Những trường hợp vi phạm sẽ phải “cắn răng” chi tới 20.000 bảng (khoảng 600 triệu đồng) để nộp phạt.

Bên cạnh đó, các cầu thủ không đúng giờ trong các buổi điều trị, buổi tập gym... sẽ bị phạt từ 1000 bảng đến 2500 bảng. Với mỗi phút đến muộn trong buổi họp của toàn đội, cầu thủ sẽ bị phạt 500 bảng.

Kỷ luật thép của Lampard: Hé lộ những mức phạt “điên rồ” ở Chelsea - Ảnh minh hoạ 2

Những mức phạt cho từng trường hợp vi phạm ở Chelsea

Thậm chí, HLV Lampard còn cấm các cầu thủ sử dụng điện thoại trong các bữa ăn hay buổi liên hoan của toàn đội. Nếu như họ để chuông reo trong giờ ăn sẽ phạt nộp phạt 1000 bảng.

Rõ ràng, HLV Lampard đã đặt yếu tố tập thể lên hàng đầu. Không có cá nhân nào được đặt lên cao hơn tập thể. Chiến lược gia người Anh xem đó là yếu tố quan trọng nhất để giúp Chelsea thành công giữa bộn bề khó khăn (bị cấm chuyển nhượng).

Hiện tại, Chelsea đang xếp thứ 3 ở Premier League với 26 điểm, kém đội đầu bảng Liverpool 8 điểm. Còn ở Champions League, The Blues đang đứng đầu bảng H với 7 điểm sau 4 trận.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập368
  • Máy chủ tìm kiếm67
  • Khách viếng thăm301
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,994,184
  • Tổng lượt truy cập151,714,660
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây