Kỳ lạ: Giao điện thoại cho phục vụ bàn, thực khách được giảm giá ngay tức khắc

Thứ bảy - 21/12/2019 15:55
(Dân trí) - Một nhà hàng ẩm thực Ý đã tiến hành chương trình khuyến mại với điều kiện khách hàng chịu đưa điện thoại cho phục vụ bàn. Ý tưởng này được đưa ra nhằm khuyến khích thực khách sử dụng những quãng thời gian chất lượng bên người thân yêu. >>
Kỳ lạ: Giao điện thoại cho phục vụ bàn, thực khách được giảm giá ngay tức khắc

Nhà hàng Casa Italia ở thành phố Liverpool (Anh) đã vừa giới thiệu chương trình “Let’s Talk” (Hãy cùng trò chuyện)

Nhà hàng Casa Italia ở thành phố Liverpool (Anh) đã vừa giới thiệu chương trình “Let’s Talk” (Hãy cùng trò chuyện). Ý tưởng này nhằm khuyến khích thực khách dành thời gian và sự tập trung cho những cuộc trò chuyện bên bàn ăn mà không bị phân tâm vì điện thoại.

Nhà hàng mong muốn được thấy các thực khách đặt điện thoại của họ vào trong một chiếc hộp có khóa và để phục vụ bàn mang đi trong khi khách đang dùng bữa. Những thực khách thực hiện điều này sẽ được giảm giá 5% trên hóa đơn. Chương trình này đã được nhà hàng tiến hành từ tháng trước. Khi kết thúc bữa ăn, phục vụ bàn sẽ mang trả lại điện thoại cho khách hàng.

Trong một đăng tải trên mạng xã hội, tài khoản của nhà hàng 30 năm tuổi này có viết: “Chúng ta dành nhiều thời gian ở bên những người thân yêu, nhưng chúng ta có thực sự có những khoảng thời gian chất lượng ở bên họ không? Những bữa ăn ngoài tiệm với gia đình và bạn bè rất quan trọng, nhưng chúng ta có thể đã phạm lỗi khi dành nhiều thời gian để tập trung vào màn hình điện thoại.

Kỳ lạ: Giao điện thoại cho phục vụ bàn, thực khách được giảm giá ngay tức khắc - Ảnh minh hoạ 2

Chúng ta dành nhiều thời gian ở bên những người thân yêu, nhưng chúng ta có thực sự có những khoảng thời gian chất lượng ở bên họ không?

“Vì vậy, chúng tôi muốn giúp bạn thực sự tận hưởng quãng thời gian bên những người thân yêu, thực sự trò chuyện với họ. Bạn sẽ nhận được 5% giảm giá trên hóa đơn nếu cùng chúng tôi tham gia vào chương trình này. Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn và liệu bạn có sẵn sàng tham gia hay không?!”.

Các khách hàng trung thành của quán đã ngay lập tức khen ngợi ý tưởng này. Thực tế, ý tưởng của quán Casa Italia không phải là hoàn toàn mới mẻ hay lần đầu tiên được triển khai. Theo nhà hàng Casa Italia, hiện tại phản hồi của thực khách rất tích cực, họ chia sẻ rằng cảm nhận về bữa ăn ấn tượng hơn nhiều sau khi có những cuộc trò chuyện thực sự tập trung.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập539
  • Máy chủ tìm kiếm83
  • Khách viếng thăm456
  • Hôm nay79,649
  • Tháng hiện tại3,266,573
  • Tổng lượt truy cập155,302,177
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây