HOICHOTHUONGMAI

Không chỉ có Tuấn Anh, Văn Toàn cũng được mời sang thử việc tại Tây Ban Nha

Thứ tư - 18/12/2019 20:32
(Dân trí) - Theo phía đại diện giải La Liga (Tây Ban Nha) tại Việt Nam, CLB Deportivo Alaves không chỉ muốn mời Tuấn Anh sang thử việc, mà còn muốn thực hiện điều tương tự với tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. >> >>

Cách nay ít ngày, thông tin tiền vệ Tuấn Anh của CLB HA Gia Lai có thể sang Tây Ban Nha thử việc trong màu áo CLB Deportivo Alaves đã xuất hiện.

Cho đến chiều 18/12, thông tin từ phía đại diện của giải La Liga tại Việt Nam, ngoài Tuấn Anh, Văn Toàn cũng là cầu thủ mà Alaves muốn được thử việc.

Không chỉ có Tuấn Anh, Văn Toàn cũng được mời sang thử việc tại Tây Ban Nha
Văn Toàn cũng có thể sang Tây Ban Nha thử việc ở CLB Deportivo Alaves (ảnh: Anh Hải)

Theo phía đại diện La Liga tại Việt Nam, Văn Toàn và Tuấn Anh gây ấn tượng với Deportivo Alaves bởi đây đều là các cầu thủ có lối chơi thiên về kỹ thuật, đồng thời đã gây ấn tượng tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Thời gian thử việc của 2 cầu thủ này tại đội bóng Tây Ban Nha, nếu xảy ra, theo tiết lộ sẽ là khoảng 2 tuần, trước khi mùa giải 2020 của V-League khai diễn.

Phía HA Gia Lai chưa có bất kỳ bình luận nào về thông tin trên, còn 2 cầu thủ Tuấn Anh và Văn Toàn vẫn đang tập luyện cùng đội bóng phố núi, chuẩn bị cho mùa giải 2020.

Chuyện Tuấn Anh và Văn Toàn có sang Tây Ban Nha thử việc cho Deportivo Alaves hay không sẽ do bầu Đức quyết định, dựa trên việc đánh giá rằng các cầu thủ này có phù hợp với Deportivo Alaves nói riêng và giải Tây Ban Nha nói chung?

Hoặc trong trường hợp không phù hợp, việc họ sang Tây Ban Nha thử việc có ảnh hưởng đến quá trình vận hành chung của CLB HA Gia Lai hay không, trước mùa giải mới? 

K.Đ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập487
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm389
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,979,286
  • Tổng lượt truy cập151,699,762
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây