Khi “danh thủ hàng đầu thế giới” bật khóc...

Thứ tư - 18/09/2019 15:10
(Dân trí) - Trong một chương trình phỏng vấn trên truyền hình Anh mới đây, danh thủ Cristiano Ronaldo đã có những khoảnh khắc bộc lộ cảm xúc rất chân thực và cảm động khi được xem những hình ảnh về người cha quá cố của mình.

Khi “danh thủ hàng đầu thế giới” bật khóc...

Cristiano Ronaldo đã thực hiện một cuộc phỏng vấn dài trên kênh truyền hình Anh - ITV. Khi được xem một đoạn clip về người cha quá cố của mình, đoạn clip mà anh chưa từng được xem trước đây, danh thủ người Bồ Đào Nha đã rất xúc động.

Trong clip, người cha đã nói về niềm tự hào của mình đối với cậu con trai Ronaldo. Ông Jose Dinis Aveiro lúc còn sống đã bị nghiện rượu và sau này ông qua đời vì bệnh gan ở tuổi 52.

Khi cha qua đời, Cristiano mới 20 tuổi, trong đoạn clip mà anh chưa từng được xem trước đây, người cha đã nói rằng ông rất tự hào về những thành tựu mà con trai mình đạt được. Xem đoạn clip ấy, Cristiano đã rất xúc động bởi chỉ một năm sau, người cha qua đời vì bệnh gan.

Dù chưa chứng kiến những thành công lớn nhất trong sự nghiệp của Cristiano trên sân cỏ cũng như những bước chuyển quan trọng của anh trong cuộc sống riêng, nhưng ngay từ thuở ấy, người cha đã cảm thấy rất tự hào về con mình.

Khi “danh thủ hàng đầu thế giới” bật khóc...

Cristiano Ronaldo bên cha mẹ lúc nhỏ

Trong nước mắt, danh thủ CR7 chia sẻ trong cuộc phỏng vấn rằng: “Tôi chưa bao giờ được xem đoạn video clip đó, chưa bao giờ, không thể tin nổi”.

Khi được hỏi về việc anh cảm thấy như thế nào khi biết rằng cha mình đã rất tự hào về những thành tựu mà con trai đạt được ngay từ khi anh còn rất trẻ, và những vinh quang lớn nhất trong sự nghiệp cầu thủ vẫn chưa tới, Cristiano khẳng định: “Tôi đang có rất nhiều cảm xúc… Tôi đã nghĩ cuộc phỏng vấn hẳn sẽ rất hài hước, tôi không hề nghĩ mình sẽ khóc trong cuộc phỏng vấn.

“Nhưng quả thực tôi chưa bao giờ nhìn thấy những hình ảnh này. Tôi không biết từ đâu mà các anh có được những hình ảnh này nhưng tôi nhất định phải xin lại để cho gia đình xem. Phải nói thật tôi không hiểu rõ cha mình, ông là một người hay say xỉn, tôi không bao giờ trò chuyện với ông thực sự, cho dù đó chỉ là một cuộc trò chuyện bình thường, tôi cảm thấy rất khó khăn”.

Khi “danh thủ hàng đầu thế giới” bật khóc... - Ảnh minh hoạ 2

Cristiano bên bạn gái và các con

Cristiano cũng có sự tiếc nuối khi nghĩ về cha mình: “Tôi cố gắng để là người đứng đầu, nhưng rồi cha không nhìn thấy gì cả, ông không thấy tôi nhận các giải thưởng, không thấy tôi trở thành người như thế nào.

“Nhưng bù lại, tôi vẫn có gia đình chứng kiến tôi, có mẹ, có các anh chị, có các con, nhưng cha tôi, ông sẽ không thể thấy được gì, ông đã qua đời quá sớm”.

Gần đây, khi Cristiano phải đối diện với những cáo buộc cưỡng bức, anh cho biết bản thân cảm thấy rất xấu hổ khi đứng trước bạn gái và các con.

Dù phủ nhận những lời cáo buộc, nhưng Cristiano vẫn tâm sự rằng: “Những điều như vậy khiến bạn cảm thấy quá tệ hại. Một ngày, tôi đang ngồi trong phòng khách cùng với bạn gái của tôi và rồi tin tức bắt đầu nói về tôi, điều này điều kia. Tôi nghe thấy tiếng bước chân của con tôi chạy từ trên gác xuống và tôi phải chuyển kênh ngay lập tức, ngay lúc ấy, tôi cảm thấy quá xấu hổ”.

Khi “danh thủ hàng đầu thế giới” bật khóc... - Ảnh minh hoạ 3

Cristiano bên bạn gái

Một người mẫu Mỹ đã lên tiếng tố cáo Cristiano cưỡng bức cô tại một khách sạn ở Las Vegas (Mỹ) hồi năm 2009, nhưng ngay lập tức danh thủ đã khẳng định tố cáo này là sai sự thật.

Đến tháng trước, chính quyền thành phố Las Vegas đã tuyên bố cáo buộc của người mẫu là không đủ bằng chứng để đưa lại những kết luận chính xác đối với Cristiano Ronaldo (34 tuổi).

Quay lại với đời sống gia đình của Cristiano Ronaldo, mẹ của anh - bà Dolores Aveiro - đã cổ vũ con trai trong suốt sự nghiệp của mình. Hồi năm 2014, bà từng tiết lộ rằng vì hoàn cảnh gia đình, bà đã muốn phá thai khi biết mình có mang Cristiano - người con út của gia đình, nhưng vì bác sĩ không đồng ý thực hiện việc này, nên bà đã tự uống đồ uống có cồn và chạy bộ cho tới khi kiệt sức để từ bỏ người con đang mang trong bụng.

Về sau, khi Cristiano biết câu chuyện này, anh vẫn đùa vui nhẹ nhàng với mẹ rằng giờ đây, chính người con mà mẹ từng có ý định bỏ đi lại là người khiến mẹ rất tự hào.

Khi “danh thủ hàng đầu thế giới” bật khóc... - Ảnh minh hoạ 4

Cristiano bên bạn gái

Trong cuộc phỏng vấn, Cristiano cũng tiết lộ rằng anh đã lên kế hoạch kết hôn với bạn gái Georgina Rodriguez, dù vậy, thời điểm chính xác vẫn chưa thể hoạch định. Nói về người bạn gái đã gắn bó khá lâu và đã có con chung, Cristiano khẳng định rằng anh đã được bạn gái giúp đỡ, hỗ trợ rất nhiều, anh rất yêu bạn gái của mình: “Chúng tôi sẽ cưới vào một ngày nào đó, chắc chắn rồi.

“Đó là giấc mơ của mẹ tôi, đến một ngày nào đó sẽ cưới, tại sao không? Điều đó tuyệt mà. Cô ấy cũng là một người bạn của tôi, chúng tôi hay trò chuyện với nhau, tôi mở trái tim mình cho cô ấy và cô ấy cũng mở trái tim mình cho tôi”.

Cristiano Ronaldo chơi bóng với con trai nhỏ

Bích Ngọc

Theo ITV

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập438
  • Máy chủ tìm kiếm119
  • Khách viếng thăm319
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,231,867
  • Tổng lượt truy cập154,267,471
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây