Juventus 1-0 Porto: Tự bắn vào chân mình

Thứ ba - 14/03/2017 21:27
Tương tự ở trận lượt đi, Porto đã bị đuổi người ngay trong hiệp 1 trận lượt về vòng 1/8 Champions League đêm qua, khiến số phận của đội bóng Bồ Đào Nha được định đoạt ngay trong 45 phút đầu tiên tại Italia.
Để thua trắng 0-2 ở lượt đi, Porto chủ động chơi tấn công tìm kiếm bàn thắng ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha tiếp cận được khung thành Buffon và không tạo được một cơ hội nguy hiểm nào trước hệ thống phòng thủ rất chặt chẽ của Juventus.


Dybala ghi bàn duy nhất cho Juve

Trong khi hàng thủ không cho Porto cơ hội gây khó khăn cho Buffon thì hàng công Juve cũng liên tục uy hiếp khung thành đội khách. Tuy nhiên, trong 39 phút đầu trận đấu, Juve tạo được rất ít cơ hội ăn bàn thực sự, ngoài cú sút cận thành vọt xà của Dybala, ngay phút thứ 3.

Thế nhưng, cuối hiệp 1, mọi chuyện diễn ra rất tốt đẹp với Juventus khi phía Porto đã tự làm khó mình, với pha dùng tay chơi bóng trong vòng cấm của Pereira, ở phút 40, sau cú sút của Higuain. Pha dùng tay chơi bóng của Pereira không chỉ khiến hậu vệ này bị đuổi mà còn khiến đội khách bị thổi phạt đền.

Trên chấm 11, Dybala, cầu thủ hoạt động rất năng nổ trên hàng công Juventus trước đó và cho đến khi được thay ra cuối hiệp 2, đã dễ dàng sút tung lưới Porto, đưa Lão bà vươn lên dẫn trước, qua đó khép lại hiệp 1.

Chơi hơn người trong hiệp 2 nhưng do đã nắm chắc vé đi tiếp nhờ dẫn trước Porto với tổng tỷ số 3-0 sau 2 lượt trận và có 2 bàn thắng sân khách làm vốn, HLV Allegri đã chỉ đạo cho các học trò chơi chậm, chờ sơ hở của Porto để kết liễu đối phương.

Bên phía Porto, dù rất cần bàn gỡ nhưng đội bóng Bồ Đào Nha cũng buộc phải chơi phòng thủ phản công do thiếu người.

Trong khi Juventus chơi cầm chừng và không tạo được cơ hội ăn bàn nào thì Porto đã tạo được 2 cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, cả 2 đã bị phung phí do Tiquinho Soares và Diogo Jota dứt điểm cẩu thả và thiếu tự tin trong 2 tình huống đối mặt với Buffon.

Để thua 0-1 ở lượt về, Porto bị loại khỏi Champions League với tổng tỷ số 0-3 sau 2 lượt trận. Đây là lần thứ 6 trong 7 mùa giải gần nhất Porto phải dừng bước ngay ở vòng 1/8.

Còn với Juve, đây là lần thứ 10 họ lọt vào tứ kết Champions League và có trận thứ 6 giữ sạch lưới trong 8 trận Champions League mùa này, không đội bóng nào có thành tích phòng thủ ấn tượng như Lão bà.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập754
  • Máy chủ tìm kiếm143
  • Khách viếng thăm611
  • Hôm nay80,750
  • Tháng hiện tại1,899,055
  • Tổng lượt truy cập158,015,556
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây