HOICHOTHUONGMAI

Hồ Quỳnh Hương nói gì tiết mục gây sốt của học trò Minh Như tại American Idol?

Thứ ba - 05/03/2019 14:37
(Dân trí) - Những ngày qua, việc Minh Như - cô gái 19 tuổi, từng là học trò của Hồ Quỳnh Hương ở Nhân tố bí ẩn 2016 khiến bộ 3 giám khảo American Idol 2019 phấn khích, đã thực sự thu hút cộng đồng mạng. >>

Ngay trong tập đầu tiên của American Idol mùa giải thứ 17, vừa phát sóng tối 3/3 (giờ địa phương), Trần Minh Như - người đã từng đoạt ngôi vị quán quân The X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 đã làm đông đảo người Việt hết sức tự hào khi nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía các giảm khảo.

Phần thi làm dậy sóng cư dân mạng của Minh Như tại American Idol 2019

Theo đó, với sự thể hiện cực kỳ xuất sắc ca khúc “One night only” của Jennifer Hudson, Minh Như (nghệ danh mới là Myra Trần) đã gây kinh ngạc cho 3 vị giám khảo “quyền lực” là “huyền thoại” Lionel Richie, ca sĩ Katy Perry và Luke Bryan.

Katy Perry tỏ ra ngạc nhiên và phấn khích trước màn trình diễn của giọng ca 19 tuổi. Nữ ca sĩ dường như không tin vào mắt mình khi một cô gái nhỏ bé này lại có giọng ca “đỉnh” như thế.

Katy Perry tròn mắt kinh ngạc trong suốt màn biểu diễn của Myra Trần và đứng dậy ôm cô khi trao tấm vé vàng vào trong. Katy cảm thán: “Đúng là âm nhạc xóa mờ mọi rào cản ngôn ngữ” và “Tôi chưa bao giờ nghe một giọng ca Việt nào xuất sắc như bạn”. Minh Như bật khóc trước những lời khen và ôm chầm lấy Katy Perry trước khi rời sân khấu.

Ngay sau khi phát sóng, cái tên Minh Như lập tức gây bão trong cộng đồng mạng Việt Nam lẫn nước ngoài, khi trở thành thí sinh Việt đầu tiên tham gia tranh tài tại cuộc thi âm nhạc đình đám nhất nước Mỹ. Hàng nghìn lượt chia sẻ kèm những lời chúc mừng cô ca sĩ nhỏ nhắn đang rầm rộ hơn bao giờ hết.

Hồ Quỳnh Hương nói gì tiết mục gây sốt của học trò Minh Như tại American Idol?

Minh Như không chỉ gây kinh ngạc cho 3 vị giám khảo mà còn dấy lên một niềm tự hào trong cộng đồng người yêu nhạc Việt Nam.

Tại Nhân tố bí ẩn 2016, Minh Như là một “chiến binh” của đội Hồ Quỳnh Hương. Hơn 1 năm bước ra từ cuộc thi, Minh Như bất ngờ chuyển sang Mỹ để định cư và tiếp tục con đường học tập, ca hát.

Chia sẻ về tiết mục gây bão của cô học trò nhỏ, Hồ Quỳnh Hương cho biết, chị không quá ngạc nhiên vì luôn tin vào năng lực của cô học trò Minh Như nhưng những gì giọng ca này vừa làm được tại American Idol lại khiến chị hạnh phúc và tự hào.

“Thật sự Minh Như có chất giọng hiếm, mang tính hội nhập, hiện đại và xu hướng nên thường hấp dẫn, thu hút được quốc tế. Vì thế đến, thể hiện tự tin trên sân khấu American Idol và ghi được dấu ấn tại cuộc thi này là điều không quá ngạc nhiên”, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng cho biết, sau khi kết thúc Nhân tố bí ẩn 2016, chị với học trò không có nhiều thời gian gặp nhau. Thỉnh thoảng, Minh Như có nhắn tin hỏi thăm huấn luyện viên của mình.

Hồ Quỳnh Hương nói gì tiết mục gây sốt của học trò Minh Như tại American Idol? - Ảnh minh hoạ 2

Minh Như và Hồ Quỳnh Hương trong tiết mục biểu diễn chung tại Nhân tố bí ẩn 2016.

Tuy nhiên, qua những lần tiếp xúc trước đây, chị biết Minh Như không phải là cô bé dễ bằng lòng với bản thân. Vì thế, cơ hội lần này sẽ là nguồn động lực rất lớn để giọng ca này từng bước khẳng định mình.

“Tôi luôn khao khát các em thành công, dù chỉ đóng góp một giây thôi cũng mong các em thành công hơn cô giáo. Tôi sẽ luôn theo dõi và ủng hộ Minh Như bằng tất cả tấm lòng của một người cô, không có nghĩa là cô giáo”, Hồ Quỳnh Hương nói.

Chia sẻ cảm xúc của mình trước niềm vui lớn của Minh Như, ca sĩ Hoàng Bách nói: “Thực sự hạnh phúc khi nghe em hát. Tự hào, không phải vì em là người Việt Nam đầu tiên vào được vòng chính thức của American Idol mà vì em đã hát cảm xúc và kỹ thuật đến thế vậy, một cô gái hát Việt một bản “hit” quốc tế rất khó như “One night only”. Chỉ mong em tiếp tục phát triển và bơi ra biển lớn với dòng nhạc như thế này, đừng để thị trường "ao nhà" biến mình khác đi quá thì lại phí...”.

Ca sĩ Hương Tràm cũng bày tỏ: “Lâu lắm rồi mới háo hức xem lại American Idol nhờ một cô ca sĩ Việt Nam bé bỏng mang trong mình giọng hát "lớn", đầy nhiệt huyết và đam mê, cố gắng lên cô gái trẻ. Mọi người sẽ ủng hộ thật nhiều cho Minh Như”.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân viết: “Hát như này mới là hát nhé, chọn thời gian tu luyện để chinh phục sân chơi thế giới là cách lựa chọn chính xác cho một giọng hát powerful voice như của em. Cố gắng lên nhé, rất tự hào!”.

Hồ Quỳnh Hương nói gì tiết mục gây sốt của học trò Minh Như tại American Idol? - Ảnh minh hoạ 3

Chia sẻ phần thi của Minh Như trên fanpage, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Thật tự hào và hãnh diện về cô bé Myra Minh Như này. Mới 19 tuổi và vẫn còn đang học trung học mà với 9 câu hát trong bài “One Night Only” đã hạ gục cả 3 vị giám khảo của American Idol 2019.

Đến nỗi huyền thoại âm nhạc như Lionel Richie mà buông viết luôn vì không biết ghi gì hay chấm điểm nào cho con, còn Katy Pery thì không tin con là một học sinh trung học luôn thì con đã quá xuất sắc. Hãy tự tin và bản lĩnh trong những vòng thi sau nữa con nhen”.

Chia sẻ trên trang cá nhân về những lời ngợi khen dành cho mình, Minh Như viết: “Thật sự tới giờ em vẫn còn “sốc”, lâng lâng... 3h sáng em vẫn không ngủ được. Em cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều, cảm ơn vì đã ủng hộ và gửi lời chúc cho em...

Em sẽ cố gắng hết sức mình để không thất vọng những người yêu thương. Mong khán giả sẽ không giận em vì em không thể nào trả lời hết được nhưng em sẽ cố gắng hết sức”.

Hà Tùng Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập414
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm355
  • Hôm nay67,038
  • Tháng hiện tại3,925,145
  • Tổng lượt truy cập151,645,621
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây