HOICHOTHUONGMAI

HLV U23 Hàn Quốc tuyên bố đánh bại Saudi Arabia để vô địch châu Á

Chủ nhật - 26/01/2020 01:27
(Dân trí) - Trước trận chung kết giải U23 châu Á, HLV Kim Hak-bum của U23 Hàn Quốc tràn đầy tự tin, tuyên bố sẽ thắng trận đấu này giống như các trận đã qua của đội bóng xứ Hàn tại giải năm nay. Về phía Saudi Arabia, HLV Saad Al Shehri cũng cho biết đội bóng Ả rập không ngán Hàn Quốc. >> >>

Phát biểu trước trận chung kết gặp Saudi Arabia, HLV Kim Hak-bum của U23 Hàn Quốc nói: “Chúng tôi chuẩn bị cho trận chung kết giống như cách chúng tôi chuẩn bị và giành chiến thắng ở mọi trận đấu đã qua của Hàn Quốc tại giải”.

“Tôi cho rằng đây vẫn sẽ là trận đấu mà chúng tôi vẫn sẽ có chiến thắng trước các đối thủ mạnh trước đó” – HLV Kim Hak-bum nói thêm.

Trước khi đá trận chung kết giải U23 châu Á, cả Hàn Quốc lẫn Saudi Arabia đều có tâm lý rất thoải mái, vì họ đã thắng trong các trận bán kết và đã giành được vé tham dự Olympic Tokyo vào mùa Hè năm nay.

HLV U23 Hàn Quốc tuyên bố đánh bại Saudi Arabia để vô địch châu Á
HLV Kim Hak-bum tự tin sẽ giành cúp vô địch

Chính vì thế, khả năng trận chung kết sẽ là trận cầu mà đôi bên chơi cởi mở. HLV Kim Hak-bum của U23 Hàn Quốc cũng nói về sự thoải mái tinh thần mà 2 đội có được khi bước vào trận đấu này: “Cả 2 đội đều đã có vé dự Olympic, nên tôi cho rằng đôi bên sẽ đá với phong độ tốt nhất, cùng sự tập trung cao nhất ở trận đấu sắp diễn ra”. 

“Cả tôi và các cầu thủ đều biết chính xác rằng mình cần phải làm gì để có được chiến thắng chung cuộc” – HLV Kim Hak-bum nhấn mạnh.

Trong khi đó, HLV Saad Al Shehri của Saudi Arabia thẳng thắn bình luận: “Tôi đánh giá Hàn Quốc là đội bóng rất mạnh, toàn diện cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Chắc chắn trận đấu sẽ không dễ dàng và sẽ có thêm một bước khó khăn nữa với chúng tôi”.

HLV U23 Hàn Quốc tuyên bố đánh bại Saudi Arabia để vô địch châu Á - Ảnh minh hoạ 2

HLV Saad Al Shehri bên phía Saudi Arabiac cũng tuyên bố sẽ đánh bại U23 Hàn Quốc trong trận chung kết 

“Saudi Arabia sẽ có kế hoạch tốt để đối phó với họ, sẽ chơi với phong cách quen thuộc của chúng tôi, và đã sẵn sàng có trận đấu hay trước Hàn Quốc” – HLV Saad Al Shehri nói thêm.

Tôn trọng đối thủ, nhưng HLV Saad Al Shehri cũng tự tin về năng lực của đội mình, ông chia sẻ: “Hàn Quốc có nhiều cầu thủ tốt, nhưng chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ tốt. Saudi Arabia từng đánh bại Hàn Quốc tại giải U19 châu Á trước đây, và một vài gương mặt đá ở giải U19 nói trên sẽ tham dự trận chung kết sắp diễn ra”.

“Chúng tôi có kinh nghiệm để đối phó với Hàn Quốc và quyết mang cúp về Saudi Arabia” – HLV Saad Al Shehri nhấn mạnh.

Trận chung kết giải U23 châu Á giữa U23 Hàn Quốc và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 19h30, ngày 26/1, trên sân Rajamangala tại Bangkok (Thái Lan).

Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập423
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm353
  • Hôm nay63,023
  • Tháng hiện tại4,027,923
  • Tổng lượt truy cập151,748,399
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây