HOICHOTHUONGMAI

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu khiêm tốn ở giải U23 châu Á

Chủ nhật - 15/12/2019 08:57
(Dân trí) - Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ mục tiêu của U23 Việt Nam ở vòng chung kết giải U23 châu Á. >> >>

Nhằm chuẩn bị cho vòng chung kết giải U23 châu Á, HLV Park Hang Seo và các học trò đã có chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày ở Hàn Quốc. Mục tiêu của thầy Park là giúp các cầu thủ duy trì thể lực sau chuỗi ngày thi đấu ở SEA Games.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu khiêm tốn ở giải U23 châu Á

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng SEA Games

Sau thành công lớn cùng bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo được kỳ vọng lớn sẽ giúp U23 Việt Nam thi đấu thành công ở giải U23 châu Á. Dù vậy, chia sẻ trước báo giới Hàn Quốc, ông đặt mục tiêu khá khiêm tốn.

HLV người Hàn Quốc chia sẻ: “Việc giành vé dự Olympic 2020 là điều không hề đơn giản. Mục tiêu trước mắt của tôi là giúp đội bóng vượt qua vòng bảng. Hiện tại, nhiều cầu thủ tỏ ra mệt mỏi sau hành trình dài ở SEA Games. Nên chúng tôi tập luyện ở Hàn Quốc chủ yếu để duy trì thể lực và giúp các cầu thủ điều trị chấn thương”.

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu khiêm tốn ở giải U23 châu Á - Ảnh minh hoạ 2

Các tuyển thủ Việt Nam tập luyện ở Hàn Quốc

Được biết, hiện tại, có 3 cầu thủ của U23 Việt Nam vẫn tập riêng là tiền vệ Nguyễn Quang Hải, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng và trung vệ Trần Đình Trọng. Trong đó, Quang Hải và Trọng Hùng đã dính chấn thương trong thời gian thi đấu ở SEA Games. Còn Đình Trọng dính chấn thương đầu gối trước giải đấu.

Khi được hỏi về bí quyết thành công ở Việt Nam, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Bí quyết nằm ở tinh thần Việt Nam. Các cầu thủ thi đấu tự tin và tiến bộ. Họ thi đấu đoàn kết như tập thể đúng nghĩa”.

Trong thời gian tập huấn ở Hàn Quốc, đội U23 Việt Nam sẽ có các trận đấu với CLB của trường Đại học Yeungnam vào ngày 18/12 và gặp đội Busan thuộc K-League 3 vào ngày 21/12. Ở giải U23 châu Á, U23 Việt Nam sẽ nằm chung bảng với Jordan, Triều Tiên và UAE.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập487
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm416
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,980,009
  • Tổng lượt truy cập151,700,485
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây