HLV Malaysia vẫn nghiên cứu đội tuyển Việt Nam trong mùa dịch Covid-19

Thứ năm - 09/04/2020 15:30
(Dân trí) - HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia cho biết dù đang ở nhà vì dịch Covid-19, ông vẫn có thói quen nghiên cứu băng hình các đối thủ, trong đó có đội tuyển Việt Nam. >> >>

Đội tuyển Việt Nam là đối thủ chính của Malaysia tại bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Chính vì thế, HLV Tan Cheng Hoe rất quan tâm đến đội bóng của HLV Park Hang Seo, cho dù ông Tan cũng giống như mọi nhân vật khác của giới bóng đá, đang phải nghỉ vì dịch Covid-19.

HLV Tan Cheng Hoe nói: “Thói quen của tôi vẫn không đổi, vẫn là đọc tin tức hàng ngày, xem băng hình về các trận đấu của chúng tôi và nghiên cứu đối thủ”.

HLV Malaysia vẫn nghiên cứu đội tuyển Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
HLV Tan Cheng Hoe (Malaysia) vẫn giữ thói quen nghiên cứu băng hình về đối thủ hàng ngày

“Tôi cũng thường xuyên trao đổi với các trợ lý của mình, về tình hình của đội tuyển và của các cầu thủ” – HLV Tan Cheng Hoe nói thêm.

Hiện tại, ông Tan đang ở nhà tại bang Penang (Malaysia). Trận đấu kế tiếp của đội tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á, là gặp UAE trên sân đối phương. Sau đó, Malaysia sẽ quay về sân nhà để gặp đội tuyển Việt Nam. Các trận đấu này thay vì diễn ra trong tháng 3 vừa rồi, khả năng sẽ được dời sang tháng 10.

HLV Tan Cheng Hoe nhắc các cầu thủ của mình sẵn sàng cho tới ngày đó và bớt than thở trước tình hình dịch bệnh hiện nay.

Ông Tan nói: “Đây là tình huống chưa từng có. Nó chẳng dễ dàng gì, vì khi mọi người nghỉ lâu dài, động lực và hiệu suất làm việc sẽ giảm. Nhưng không nên than thở, vì không chỉ có cầu thủ Malaysia là gặp tình trạng hiện tại”.

“Một khi các giải đấu trở lại, cầu thủ sẽ phải đối diện với lịch thi đấu dày đặc, cùng nguy cơ chấn thương và thể lực bị bào mòn. Đấy là một phần của cuộc chơi. Tôi cầu nguyện cho mọi điều sớm trở lại và cầu thủ của tôi không gặp bất cứ vấn đề gì” – HLV Tan Cheng Hoe nói thêm.

Ngoài ra, vị HLV trưởng đội tuyển Malaysia cũng tin tưởng vào sự tự giác của từng cầu thủ, với sự giúp đỡ của các CLB. Ông Tan chia sẻ: “Tôi nghĩ về mặt thể chất, các cầu thủ sẽ ổn, bởi các CLB đã cung cấp phương pháp tự rèn luyện cho họ từng ngày”. 

“Tôi cũng thường xuyên theo dõi các học trò của mình, đã gọi cho một số người để nhắc nhở về việc tự rèn luyện, giữ kỷ luật” – HLV Tan Cheng Hoe cho biết thêm.

Hiện, đội tuyển Malaysia của HLV Tan Cheng Hoe vừa bổ sung thêm cầu thủ nhập tịch, nhưng cho đến giờ, ông Tan chưa thể ráp cầu thủ mới với những cầu thủ cũ, vì bóng đá thế giới nói chung đang ngưng trệ vì dịch Covid-19.

Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập567
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm449
  • Hôm nay98,981
  • Tháng hiện tại3,782,331
  • Tổng lượt truy cập155,817,935
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây