HLV Lê Huỳnh Đức lại chê Đức Chinh, thầy Park có buồn?

Thứ ba - 30/04/2019 17:15
(Dân trí) - Một lần nữa, HLV trưởng CLB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức lại bày tỏ sự không hài lòng, thậm chí “chê ra mặt” với phong độ của tiền đạo Hà Đức Chinh, sau trận đấu đáng thất vọng trước CLB Sài Gòn ở vòng 7 V-League 2019 tối ngày 28/4. >> >>

Ở trận đấu này, CLB Sài Gòn có cuộc tiếp đón Đà Nẵng trên sân Thống Nhất. Cú đúp của Pedro và bàn thắng của đội trưởng Ngọc Duy đã giúp đội chủ nhà giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Đà Nẵng.

Đây là trận Đức Chinh không được HLV Lê Huỳnh Đức điền tên vào đội hình xuất phát của đội khách. Phải đến phút 54, Đức Chinh mới được tung vào sân nhằm tăng cường cho hàng công của Đà Nẵng.

HLV Lê Huỳnh Đức lại chê Đức Chinh, thầy Park có buồn?

Đức Chinh đang thi đấu đầy nhạt nhòa tại V-League

Tuy nhiên, sự có mặt của tiền đạo quê Phú Thọ cũng không thể giúp ích gì cho đội khách. Đức Chinh thi đấu mờ nhạt trên sân, không có những cơ hội nguy hiểm thực sự nào.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Hà Đức Chinh mới ghi được 1 bàn thắng sau 6 trận đấu (4 lần đá chính, 2 lần vào sân từ ghế dự bị) ở V-League 2019. Chứng kiến phong độ rất đáng thất vọng của Đức Chinh, HLV Lê Huỳnh Đức một lần nữa lên tiếng chê bai.

“Tôi hy vọng đây là lần cuối cùng tôi nói về phong độ của Hà Đức Chinh. Tôi nghĩ cậu ấy cần thời gian để tĩnh tâm và tập trung thi đấu. Gần đây, tôi nhắc đến cậu ấy quá nhiều rồi. Trong thời gian tới, tôi cần có những bài tập khác, giáo án riêng cho Hà Đức Chinh.

Thời gian qua, tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Cậu ấy cần hoà đồng hơn với đồng đội trong việc tập luyện. Điều quan trọng với Đức Chinh bây giờ là cả phong độ và thể lực đều kém. Thể lực cậu ấy không đảm bảo để thi đấu. Nếu thể lực đảm bảo, cậu ấy đã xử lý nhiều tình huống tốt hơn trong trận đấu này.

Như mọi người thấy, nhiều pha bóng cậu ấy xử lý như người vô hồn, đá vu vơ. Có tình huống cậu ấy một mình cầm bóng rồi không biết đá cho ai, đá đi đâu. Tôi không hiểu Đức Chinh đá kiểu gì”, HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Trước đó, HLV Lê Huỳnh Đức cũng từng bày tỏ sự không hài lòng với Đức Chinh, đồng thời cho biết cầu thủ này không xứng đáng lên tuyển, và có lên cũng không cạnh tranh nổi vị trí.

Tuy nhiên, khi nói về Đức Chinh, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng bênh vực khi cho rằng ở CLB các HLV thường ưu tiên vị trí tiền đạo cho ngoại binh nên học trò của mình không có đất diễn. Ngay sau vòng loại U23 châu Á 2022, thầy Park một lần nữa lo lắng khi các cầu thủ trẻ về CLB sẽ không có cơ hội để phát triển nếu như V-League tiếp tục sử dụng nhiều ngoại binh.

Lần này, HLV Park Hang Seo chưa chính thức lên tiếng, nhưng gần như chắc chắn ông thầy người Hàn Quốc sẽ tiếp tục bảo vệ Đức Chinh trước những ý kiến từ người đồng nghiệp Lê Huỳnh Đức.

Tại SEA Games 30 cuối năm nay, Đức Chinh cùng với Tiến Linh là một trong những tiền đạo cựu binh, rất được HLV Park Hang Seo kỳ vọng.

Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập705
  • Máy chủ tìm kiếm19
  • Khách viếng thăm686
  • Hôm nay214,564
  • Tháng hiện tại1,270,570
  • Tổng lượt truy cập157,387,071
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây