HOICHOTHUONGMAI

HLV Jurgen Klopp khen ngợi hết lời với màn ra mắt của ngôi sao Nhật Bản

Thứ hai - 06/01/2020 00:44
(Dân trí) - Mặc dù không ghi được bàn thắng, nhưng màn trình diễn của cầu thủ Nhật Bản Minamino trong màu áo của CLB Liverpool đã nhận được sự khen ngợi hết lời từ HLV Jurgen Klopp. >> >>

Tiếp đón đối thủ Everton ở vòng 3 FA Cup, HLV Jurgen Klopp chỉ tung ra sân đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ hoặc thường xuyên chỉ ngồi dự bị, nhưng vẫn giành chiến thắng tối thiểu do công của tài năng trẻ Curtis Jones. 

Trận derby vùng Merseyside này cũng đánh dấu màn ra mắt của tân binh Takumi Minamino sau khi cập bến Anfield từ Salzburg ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 hiện tại.

Bản hợp đồng 7,25 triệu bảng đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng trước khi được rút ra nghỉ khoảng 20 phút cuối cùng.

HLV Jurgen Klopp khen ngợi hết lời với màn ra mắt của ngôi sao Nhật Bản

Minamino nhận được những lời khen có cánh từ HLV Jurgen Klopp sau trận ra mắt cho Liverpool

Khi được hỏi về màn trình diễn của Minamino, HLV Jurgen Klopp khen ngợi: "Cậu ấy quá hay, quá nổi bật, cậu ấy chính xác là những gì chúng tôi cần. Trong trận đấu đầu tiên cùng đội bóng bạn chưa quen thuộc, mọi thứ vô cùng khó khăn, có lẽ cậu ấy chỉ có được 2 buổi tập cùng đội. Nhưng kỹ năng của cậu ấy quá tốt, thái độ thi đấu và ý thức chiến thuật từ cậu ấy tôi cũng không thể chê vào đâu được".

Về trận đầu này, nhà cầm quân người Đức cũng không quên dành những lời có cánh cho các học trò khác: “Đây là một trận đấu quả cảm của chúng tôi và chiến thắng là thành quả hoàn toàn xứng đáng cho mọi nỗ lực. Chúng tôi ra sân không với tư tưởng cầu hòa và sự mạo hiểm đó đã được đền đáp.”

HLV Jurgen Klopp khen ngợi hết lời với màn ra mắt của ngôi sao Nhật Bản - Ảnh minh hoạ 2

Tài năng trẻ Curtis Jones ghi bàn giúp Liverpool vượt qua Everton với tỷ số tối thiểu

“Adam Lallana đã có một trận đấu tuyệt vời, hay cả Joe Gomez nữa khi đã chỉ huy cả hàng phòng ngự chơi bóng rất có tổ chức ngay trong lần đầu tiên làm thủ lĩnh này của mình. Một trận đấu hay với một bàn thắng đẹp, ai còn có thể chờ đợi và đòi hỏi gì hơn được nữa đây?

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập457
  • Máy chủ tìm kiếm86
  • Khách viếng thăm371
  • Hôm nay80,880
  • Tháng hiện tại3,938,987
  • Tổng lượt truy cập151,659,463
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây