HLV Heerenveen chê các học trò sa sút

Thứ bảy - 09/05/2020 06:05
(Dân trí) - Chia sẻ trước báo giới, HLV Johnny Jansen của Heerenveen thừa nhận các học trò đã sa sút trong giai đoạn 2 mùa giải này. >> >>

Giải VĐQG Hà Lan đã kết thúc sớm do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Heerenveen đã kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 10 với 33 điểm sau 26 vòng đấu. Thành tích này tương đương với mùa giải 2018/19.

HLV Heerenveen chê các học trò sa sút

Nhiều cầu thủ Heerenveen sa sút trong giai đoạn 2

Tuy nhiên, khi nhìn lại mùa giải này, HLV Johnny Jansen vẫn chưa thực sự ưng ý. Ông cho rằng các cầu thủ Heerenveen đã sa sút trong giai đoạn 2 mùa giải này bởi ai cũng có vấn đề riêng.

Chia sẻ trước báo giới, HLV Johnny Jansen cho biết: “Đây là một năm rất đặc biệt trong việc dẫn dắt các cầu thủ và lắng nghe ý kiến của những người xung quanh.

Chúng tôi đã trải qua nửa đầu mùa giải vô cùng tuyệt vời và giành được nhiều điểm số. Thế nhưng, ở giai đoạn 2, toàn đội đã có sa sút nhất định. Đội bóng vẫn còn vấn đề và ai cũng có vấn đề riêng.

Cái chết của Chris de Wagt (trợ lý HLV Heerenveen, người qua đời vì ung thư) đã ảnh hưởng lớn tới chúng tôi. Đáng ra, toàn đội có thể làm tốt hơn nữa nhưng dù sao, mọi thứ không quá tệ. Tôi hài lòng với đội bóng ở thời điểm này”.

HLV Heerenveen chê các học trò sa sút - Ảnh minh hoạ 2

Cầu thủ nhận lương cao nhất Heerenveen, Ricardo van Rhijn đã phải ra đi

Trong thời gian qua, Heerenveen đã tiến hành thanh lọc mạnh đội hình vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Hai cầu thủ lương cao nhất đội là hậu vệ phải Ricardo van Rhijn (307.000 euro/năm) và trung vệ Daniel Høegh (người nhận lương cao thứ 2 Heerenveen) đều được xác nhận sẽ rời khỏi CLB vào cuối mùa này.

Bên cạnh đó, tiền đạo Jens Odgaard và thủ môn Trevor Doornbusch cũng gần như sẽ phải ra đi vì lý do hết hạn hợp đồng. Trước đó, tiền vệ Alen Halilović cũng lên tiếng xác nhận không gắn bó cùng Heerenveen sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn.

Trong bối cảnh ấy, câu chuyện về tương lai của Văn Hậu lại trở nên nóng hơn. Trong bối cảnh Heerenveen đang phải bán sạch hàng thủ, tuyển thủ người Việt Nam hoàn toàn có thể được giữ lại.

Theo giao kèo với CLB Hà Nội, Heerenveen sẽ phải mua đứt Văn Hậu với giá 1,2 triệu euro. Đó là số tiền lớn với CLB Hà Lan ở thời điểm này. Do đó, họ hoàn toàn có thể mượn Văn Hậu thêm 1 năm nữa để tiết kiệm chi phí.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập616
  • Máy chủ tìm kiếm153
  • Khách viếng thăm463
  • Hôm nay103,510
  • Tháng hiện tại3,786,860
  • Tổng lượt truy cập155,822,464
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây