HLV HA Gia Lai nhận trách nhiệm sau trận thua đậm CLB Hà Nội

Thứ bảy - 06/06/2020 19:13
(Dân trí) - HLV Lee Tae Hoon cho biết ông không đổ lỗi cho bất cứ cầu thủ nào sau trận thua của HA Gia Lai tại Hàng Đẫy. Ông thầy người Hàn Quốc nhận trách nhiệm về mình và chờ quyết định từ lãnh đạo đội bóng. >>

Thua 0-3 trước CLB Hà Nội ở vòng 3 LS V-League 2020, HA Gia Lai không thể phá dớp 9 trận không thắng ở Hàng Đẫy. Rất buồn sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon đã nhận thất bại của đội có lỗi của mình.

"Về kết quả không tốt của đội bóng, người nhận trách nhiệm đầu tiên là HLV trưởng. Tôi không trách BHL và cầu thủ. Tôi sẽ sửa sai, mọi quyết định là của lãnh đạo đội bóng", HLV Lee Tae Hoon nhận trách nhiệm về mình.

HLV HA Gia Lai nhận trách nhiệm sau trận thua đậm CLB Hà Nội

CLB Hà Nội chơi trên chân hoàn toàn HA GIa Lai

Đánh giá về trận đấu, HLV người Hàn Quốc nói: “Chúng tôi không thể đưa bóng được lên trên, phải chơi lùi nên ảnh hưởng đến sức mạnh tấn công. Hiệp 1 chúng tôi chủ trương khai thác phía sau khoảng trống của đối thủ.

Hiệp 2 dù thua nhưng chúng tôi vẫn tuân theo chiến thuật này. Chúng tôi phải cố không đá bóng dài. Sức mạnh hàng công của HAGL cần phải cải thiện trong thời gian tới”.

Về sự trở lại của trung vệ Memovic, HLV Lee Tae Hoon cho biết cầu thủ này vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất: “Memovic chấn thương và vừa mới bình phục nên không thể đá với phong độ tốt, nhưng tôi không trách cậu ấy hay bất cứ ai. Đội bóng chiến đấu hết mình, ai cũng cũng có thể sai sót nhưng tôi tin sẽ chơi tốt hơn".

"Ở một trận thua tìm cầu thủ chơi tốt nhất là khó, nhưng chơi tốt thì có thể đó là Tuấn Anh. Với một người đội trưởng là Tuấn Anh rất bình tĩnh, đã giữ được tinh thần để chiến đấu hết mình”, HLV Lee Tae Hoon khen ngợi Tuấn Anh.

Cuối cùng, HLV Lee Tae Hoon chốt lại: “CLB Hà Nội đã vô địch năm ngoái và có nhiều cầu thủ tốt. Dù vậy chúng tôi cũng có cầu thủ chất lượng.

Thật tiếc khi cầu thủ của tôi có nhiều lỗi nhưng tôi cảm thấy họ đã nỗ lực hết mình, chăm chỉ thi đấu. Thời gian tới chúng tôi phải cố gắng cải thiện để không làm các CĐV phải buồn lòng”.

Về phía CLB Hà Nội, trợ lý Công Tuấn cho biết: “Thật sự trận hôm nay tôi phải gửi lời cảm ơn các cầu thủ. Họ chiến đấu quả cảm, tạo ra một trận mãn nhãn.

Bản thân tôi nghĩ BHL, ban lãnh đạo đội bóng hài lòng. Chúng tôi chơi một thứ bóng đá của Hà Nội FC đó là tìm được những bàn thắng, đem đến cho khán giả niềm vui”.

HLV HA Gia Lai nhận trách nhiệm sau trận thua đậm CLB Hà Nội - Ảnh minh hoạ 2

Thuỳ Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập741
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm643
  • Hôm nay185,631
  • Tháng hiện tại1,020,902
  • Tổng lượt truy cập157,137,403
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây