HLV Brazil đặc biệt cảnh giác với Messi

Thứ ba - 02/07/2019 19:46
(Dân trí) - Phát biểu trước báo giới, HLV Tite của đội tuyển Brazil đã nhắc nhở các học trò đặc biệt cảnh giác với Messi trong trận “Siêu kinh điển” ở bán kết Copa America. >> >>

Vào lúc 07h30 sáng mai, hai đội tuyển Brazil và Argentina sẽ chạm trán ở trận bán kết Copa America. Đây là trận đấu rất đáng được mong chờ bởi tính chất kình địch và khát khao rất lớn của hai đội.

HLV Brazil đặc biệt cảnh giác với Messi

HLV Tite cảnh giác với Messi

Trước thềm trận đấu này, HLV Tite của đội tuyển Brazil đã lên tiếng nhắc nhở các học trò cần đặc biệt cảnh giác với Messi bởi đây là nhân tố quyết định thành bại của Argentina.

Phát biểu trước báo giới, HLV Tite cho biết: “Chúng ta không chỉ nói về các cá nhân của đội tuyển Argentina bởi họ là tập thể rất tốt. Nhờ đó, giá trị của từng cá nhân cũng được nâng cao.

Bạn không thể ngăn chặn Messi và cũng không thể vô hiệu hóa hoàn toàn cậu ấy. Bạn chỉ có thể tác động làm chậm các động tác của Messi. Cũng giống như Coutinho, Firmino hay Neres… Ở thời điểm nào đó, họ sẽ đưa ra sự quyết đoán để định đoạt trận đấu”.

Ngoài ra, HLV Tite cũng nhấn mạnh lợi thế sân nhà của Brazil. Ông nói thêm: “Nếu những người hâm mộ cổ vũ cho chúng tôi thì nó sẽ khiến các cầu thủ cảm thấy phấn khích. Sân Belo Horizonte sẽ mang tới lợi thế tinh thần lớn, hơn cả Porto Alegre. Đó là mảnh đất của tôi".

Trong 3 lần gần nhất chạm trán ở Copa America, đội tuyển Brazil đều giành chiến thắng trước Argentina. Họ hy vọng có thể tiếp nối đà thành công ấy để giành quyền lọt vào chung kết Copa America 2019.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập645
  • Máy chủ tìm kiếm128
  • Khách viếng thăm517
  • Hôm nay112,130
  • Tháng hiện tại3,299,054
  • Tổng lượt truy cập155,334,658
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây