Hào hứng lễ khai mạc Giải Bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019

Chủ nhật - 25/08/2019 21:20
(Dân trí) - Sáng 24/8, vòng bảng giải bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019 đã chính thức diễn ra tại sân vận động An Giang (TP Long Xuyên) với sự tham gia của 8 đội bóng tranh tài.

Trước khi diễn ra Lễ khai mạc Giải Bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019, hơn 500 em học sinh đang theo học tại các trường THCS trên địa bàn TP Long Xuyên đã diễu hành qua một số tuyến đường chính trong nội ô TP Long Xuyên. Các em đội mũ bảo hiểm, đưa cao những tấm bảng với những câu thông điệp hết sức ý nghĩa về tuyên truyền ý thức chấp hành luật giao thông, như: “Đội nón bảo hiểm và tham gia giao thông đúng luật”; “Gia đình mình cùng đội mũ bảo hiểm”; “Đội nón bảo hiểm để bảo vệ cuộc sống”; “Tham gia giao thông an toàn cùng Yamaha”… Đoàn diễu hành đi đến đâu được người dân chào đón nồng nhiệt.

Hào hứng lễ khai mạc Giải Bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019

Các em học sinh diễu hành qua một số tuyến đường nội ô TP Long Xuyên, tuyên truyền ý thức chấp hành luật giao thông

Đến tham dự Lễ khai mạc có đại diện lãnh đạo Sở GD – ĐT, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch An Giang, Ban an an toàn giao thông tỉnh và các lãnh đạo Liên đoàn bóng đá TP Hồ Chí Minh, lãnh đạo Trung tâm đào tạo, huấn luyện và thi đấu thể thục thể thao An Giang và đặc biệt là sự hiện diện của ông Kawai Hidefumi – Phó giám đốc thứ 3 Công ty Yamaha Motor Việt Nam cùng đến dự.

Hào hứng lễ khai mạc Giải Bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019 - Ảnh minh hoạ 2
Hào hứng lễ khai mạc Giải Bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019 - Ảnh minh hoạ 3

Lễ chào cờ khai mạc giải bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup diễn ra trong không khí trang trọng.

Hào hứng lễ khai mạc Giải Bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019 - Ảnh minh hoạ 4

Ông Kawai Hidefumi - Phó giám đốc thứ 3, Công ty Yamaha Motor Việt Nam phát chia sẻ về mục đích của giải bóng đá U13 Yamaha Cup và sứ mệnh chắp cánh tài năng trẻ bóng đá Việt Nam.

Ông Ngô Lê Bằng – Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh, phát biểu: “Giải bóng đá thiếu niên 2019 là một sân chơi lành mạnh cho các em học sinh trong năm học mới, là hoạt động rèn thuyền sức khỏe cho các em, đồng thời khơi dậy tinh thần yêu bóng đá của thế hệ trẻ. Tôi xin chân thành cám ơn BTC, cám ơn Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã có hơn 10 năm gắn bó, tài trợ cho giải Bóng đá vô cùng ý nghĩa này”.

Ông Nguyễn Thành Luân – Phó Chánh văn phòng Ban an toàn Giao thông tỉnh An Giang, cho rằng, Giải bóng đá thiếu niên U13 Yamaha là một sân chơi bổ ích, vừa rèn luyện sức khỏe, vừa “truyền lửa” tinh thần yêu bóng đá cho lứa tuổi thanh thiếu niên nhi đồng. Mặt khác, giải đấu còn ý nghĩa hơn khi BTC lồng ghép tặng nón bảo hiểm cho các em học sinh. Qua đó tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành luật an toàn giao thông cho các em, cho mọi người là việc làm rất cần thiết.

Tại vòng bảng đầu tiên diễn ra tại An Giang có 8 đội thi đấu, gồm: U13 TP Long Xuyên, U13 TP Châu Đốc U13 huyện Châu Thành, U13 huyện Chợ Mới, U13 huyện Châu Phú, U13 huyện Phú Tân, U13 TX Tân Châu, U13 Trung tâm thể thao Quế Phát.

Hào hứng lễ khai mạc Giải Bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019 - Ảnh minh hoạ 5

Cặp đấu U13 huyện Chợ Mới và U13 Trung tâm thể thao Quế Phát ra sân chuẩn bị thi đấu

Sau lễ khai mạc, trong buổi sáng, đội U13 Chợ Mới thi đấu với đội Trung tâm thể thao Quế Phát và đội U13 TP Châu Đốc tranh tài với đội U13 TX Tân Châu; buổi chiều: đội U13 huyện Phú Tân thi đấu với đội U13 huyện Châu Phú và đội U13 TP Long Xuyên thi đấu với đội U13 huyện Châu Thành. Các đội thi đấu với hình thức loại trực tiếp và đội nhất vòng bảng ở An Giang sẽ bước vào vòng chung kết được tổ chức tại TP Cần Thơ.

Hào hứng lễ khai mạc Giải Bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019 - Ảnh minh hoạ 6
Hào hứng lễ khai mạc Giải Bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 2019 - Ảnh minh hoạ 7

Các trận cầu kịch tính, hấp dẫn trên sân cỏ.

Song hành với Giải Bóng đá thiếu niên U13 Yamaha Cup 19, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức chương trình “Quà tặng mũ bảo hiểm Yamaha 2019 – Chiếc mũ nhỏ bảo vệ tương lai lớn” tại các địa điểm diễn ra giải Bóng đá thiếu niên U13. Với hoạt động tặng 2.500 nón bảo hiểm, Công ty Yamaha Motor Việt Nam mong muốn nâng cao ý thức an toàn giao thông cho lứa tuổi thanh thiếu niên.

Với khát vọng ươm mầm những tài năng trẻ và khẩu hiệu “Vì tương lai bóng đá Việt Nam”, từ năm 2003, Yamaha đã triển khai nhiều hoạt động tài trợ cho các giải bóng đá và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Cùng với các giải thi đấu bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng toàn quốc, U13 Yamaha Cup đã trở thành cái nôi nuôi dưỡng đam mê cho những tài năng bóng đá hiện nay. Nổi bật trong đó phải kể đến Quang Hải – cầu thủ trẻ trưởng thành từ bệ phóng tài năng của các giải đấu Yamaha Cup với thành tích cầu thủ xuất sắc mùa Giải bóng đá Thiếu niên - Nhi đồng Toàn quốc Yamaha Cup 2008 và 2010, và cũng chính là đại sứ thương hiệu của Yamaha Motor Việt Nam hiện tại.

Trong hơn 20 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, thông qua các hoạt động như: giải bóng đá Thiếu niên – Nhi đồng, chương trình Quà tặng Yamaha – Chung sức vì thế hệ tương lai, chương trình dạy lái xe an toàn tại các trường tiểu học, trung học trên 35 tỉnh thành, trao tặng học bổng cho trẻ em nghèo, xây dựng nhà trẻ, đóng góp cho Quỹ chất độc màu da cam, … đã đưa hình ảnh và thương hiệu Yamaha đã trở nên gần gũi với người dân Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc.

Đồng hành cùng giải đấu, trong khuôn khổ hoạt động “20 năm Yamaha Sirius – Chắp cánh tài năng Quang Hải”, Yamaha đã triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi mua Yamaha Sirius với tên gọi “Mua Sirius, nhận quà tri ân”. Theo đó, từ ngày 21/07 đến 21/09, khi mua các loại xe máy Yamaha Sirius FI và Sirius phiên bản chế hoà khí, khách hàng sẽ được hỗ trợ lệ phí đăng ký xe bằng tiền mặt trị giá 700.000 đồng/1 xe (chương trình không áp dụng đối với xe máy Sirius phanh đĩa chế hoà khí).

Nguyễn Hành

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,049
  • Máy chủ tìm kiếm133
  • Khách viếng thăm916
  • Hôm nay177,955
  • Tháng hiện tại561,545
  • Tổng lượt truy cập156,678,046
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây