El Clasico, cuộc đối đầu của hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona trên SCTV15

Thứ sáu - 03/11/2023 03:58

Ngày hội bóng đá đã trở lại khi Real Madrid và Barcelona chạm trán trong trận El Clasico. Trận cầu siêu kinh điển này được tường thuật trực tiếp và độc quyền trên kênh SCTV15 và ứng dụng SCTV Online lúc 21h15 ngày 28/10/2023.

El Clasico, cuộc đối đầu của hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona trên SCTV15 - 1

Trước trận siêu kinh điển, 2 đội đã có những bước chạy đà không mấy thành công ở vòng 10 Laliga.

El Clasico, cuộc đối đầu của hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona trên SCTV15 - 2

Bellingham lại bị Ramos khóa chặt

Real Madrid đã có 1 trận “hòa như thua” với tỷ số 1-1 trước Sevilla, đội bóng mà Real thường “bắt nạt”. Ở trận này, cặp đôi tấn công người Brazil là Rodrygo và Vinicius chơi rất nhạt nhòa do chưa hết mệt mỏi sau khi về Nam Mỹ phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Bên cạnh đó, “niềm hy vọng” của Real là Bellingham lại bị cựu thủ quân của Real là Ramos khóa chặt khiến cho ngôi sao của Real không có những “cú đấm” mang tính sát thương cao.

Bên kia chiến tuyến, mặc dù vẫn có được 3 điểm trước Bilbao nhưng đó cũng là chiến thắng rất nhọc nhằn của Barcelona. Bước vào trận đấu này Barca không có sự phục vụ của Roberto, Kounde, Lewandowski, Raphinha và Frenkie De Jong do chấn thương. Đối mặt trước sự thiếu hụt nhân sự nghiêm trọng, HLV Xavi đã phải bổ sung 3 cầu thủ trẻ là Marc Guiu, Hector Fort và Unai Hernandez để giải quyết tạm thời vấn đề trên.

El Clasico, cuộc đối đầu của hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona trên SCTV15 - 3

Cầu thủ trẻ Marc Guiu – cứu tinh của Barca

Sau vòng 10 Laliga, Real Madrid vẫn tạm giữ ngôi đầu bảng với 25 điểm và hiệu số là +14, Girona có cùng số điểm 25 nhưng xếp sau vì hiệu số là +11. Barcelona đứng thứ 3 với 24 điểm và hiệu số +12. Trong khi đó, Atletico mặc dù mới có 22 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá và hiệu số đang là +15.

Trước trận siêu kinh điển, cả 2 đội bóng đều sẽ có trận đấu tại UEFA Champions League 2023/24, Real Madrid đến làm khách trên sân của là CLB Braga và đã thắng 2-1, còn Barca tiếp đón Shakhtar Donetsk trên sân nhà vào ngày 25/10. Mục tiêu giành 3 điểm để tạo đà cho trận El Clasico đã được dự báo không nằm ngoài tầm tay Real và Barcca

Trận El Clasico đầu tiên trong mùa giải 2023/24 sẽ được SCTV tường thuật trực tiếp lúc 21h15 (giờ Việt Nam) tối thứ Bảy ngày 28/10 trên kênh SCTV15 và ứng dụng SCTV Online.

SCTV sở hữu bản quyền phát sóng độc quyền LALIGA suốt 5 mùa giải 2023-2028 trên lãnh thổ Việt Nam. Với đội ngũ bình luận viên thể thao chuyên nghiệp, chắc chắn SCTV sẽ mang không khí rực lửa từ sân vận động Lluis Companys Olympic đến với khán giả xem truyền hình.

Hãy đăng ký lắp đặt ngay internet và truyền hình SCTV để cùng cháy hết mình với El Clasico – trận siêu kinh điển của làng túc cầu thế giới.

El Clasico, cuộc đối đầu của hai gã khổng lồ Real Madrid và Barcelona trên SCTV15 - 4

Từ nay đến 31/12/2023 khi hòa mạng SCTV, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi kép: “Hòa mạng miễn phí, kèm quà cực chất”. Khách hàng chỉ cần trả trước phí thuê bao tối thiểu 2 tháng, không chỉ được miễn phí hòa mạng, tặng kèm tháng sử dụng, khách hàng còn nhận những phần quà độc đáo như nón, áo mưa, quà tặng SCJ… mà còn được miễn phí lắp đặt đầu thu SD/HD, Modem, Wifi…

Riêng khách hàng đang sử dụng trọn gói truyền hình cáp - internet SCTV, khi đóng trước cước phí sẽ được tặng gói SCTV Online Premium, tha hồ thưởng thức show giải trí, phim bản quyền, hay các giải đấu thể thao độc quyền chỉ có trên SCTV. (Chương trình áp dụng có điều kiện đi kèm).

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng vui lòng truy cập website: www.sctv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19001878.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,010
  • Máy chủ tìm kiếm114
  • Khách viếng thăm896
  • Hôm nay130,476
  • Tháng hiện tại514,066
  • Tổng lượt truy cập156,630,567
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây