Đức đại thắng 8-0, Italia chật vật ngược dòng trước Bosnia

Thứ tư - 12/06/2019 00:57
(Dân trí) - Đêm qua, đội tuyển Đức đã giành chiến thắng giòn giã với tỷ số 8-0 trước Estonia. Trong khi đó, Itialia đã phải chật vật lội ngược dòng trước Bosnia. >> >>

Đội tuyển Đức vẫn giữ được thành tích toàn thắng ở bảng C nhưng chưa thuyết phục. Phải tới trận gặp Estonia đêm qua, sức mạnh của nhà cựu vô địch thế giới mới được thể hiện khi họ nã vào lưới đối thủ tới 8 bàn.

Đức đại thắng 8-0, Italia chật vật ngược dòng trước Bosnia

Đức đại thắng Estonia

HLV Joachim Low đã trở lại băng ghế huấn luyện so với trận đấu với Belarus cách đây ít ngày. Ông đã tiến hành một vài thay đổi khi Kehrer đá chính trong vai trò hậu vệ phải thay Klostermann. Trong khi đó, Gnabry được thử nghiệm ở vị trí tiền đạo cắm (thay vì Marco Reus). Thay vào đó, Marco Reus dạt cánh phải ở trận này. Vị trí tiền đạo cánh trái thuộc về Leroy Sane.

Trước đối thủ quá kém, đội tuyển Đức không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm bàn thắng. Phút thứ 10, Kehrer căng ngang vừa tầm cho Marco Reus băng vào đệm bóng tung lưới Estonia. Tới phút 17, Gnabry nhân đôi cách biệt cho Die Mannschaft sau đường chuyền dọn cỗ của Leroy Sane.

Tới phút thứ 20, tỷ số đã là 3-0 cho đội tuyển Đức. Joshua Kimmich tạt bóng như đặt cho Goretzka đánh đầu tung lưới Estonia. Phút 25, Ilkay Gundogan thực hiện thành công quả phạt đền nâng tỷ số lên 4-0.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 5-0 nghiêng về đội tuyển Đức sau khi Marco Reus thực hiện thành công cú sút phạt hàng rào tuyệt vời. Sau giờ nghỉ, HLV Joachim Low đã tung hàng loạt cầu thủ như Marcel Halstenberg (thay Nico Schulz), Julian Draxler (thay Gundogan) rồi Timo Werner (thay Reus) vào sân.

Phút 62, tỷ số là 6-0 cho đội tuyển Đức khi Gnabry ghi danh lên bảng tỷ số sau đường chuyền của cầu thủ vào sân thay người Halstenberg. Phút 79, một cầu thủ khác vào sân thay người là Werner đã để lại dấu ấn với bàn thắng nâng tỷ số lên 7-0. Cuối cùng, Leroy Sane đã khép lại chiến thắng 8-0 cho người Đức ở phút 88.

Như vậy, đội tuyển Đức đã giành trọn 3 chiến thắng và có được 9 điểm. Họ vẫn xếp thứ 2 bảng C sau Bắc Ailen, đội đã giành cả 4 chiến thắng ở vòng loại Euro 2020.

Đức đại thắng 8-0, Italia chật vật ngược dòng trước Bosnia - Ảnh minh hoạ 2

Italia thắng vất vả Bosnia

Ở bảng J, đội tuyển Italia đã có chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước Bosnia. Trong những phút đầu trận đấu, Bosnia đã thực sự khiến Italia lao đao với lối chơi phòng ngự, phản công vô cùng sắc bén.

Phút 18, Dzeko chuyền bóng thuận lợi để Edin Visca dứt điểm chéo góc. Rất may trung vệ Bonucci đã kịp thời lao về cứu thua cho Italia. Tuy nhiên, tới phút 32, đội bóng Thiên thanh đã chịu thủng lưới. Lần này, tới lượt Edin Visca có đường căng ngang thuận lợi để Dzeko đệm bóng cận thành tung lưới Italia.

Chỉ tới sau bàn thua này, Italia mới bừng tỉnh. Trong đó, Insigne nổi lên như người hùng của Azzurri. Phút 49, cầu thủ thuộc biên chế Napoli đã tung ra cú vô lê tuyệt đẹp, ghi bàn gỡ hòa cho Italia.

Chưa dừng ở đó, tới phút 86, Insigne lại thực hiện đường chuyền cho Edin Visca có đường căng ngang thuận lợi để Marco Verratti dứt điểm tung lưới Bosnia trong vòng cấm, ấn định chiến thắng 2-1 cho Italia.

Như vậy, Italia vẫn dẫn đầu bảng J với 4 trận toàn thắng. Họ đang hơn đội xếp thứ 2 là Phần Lan 3 điểm. Trong khi đó, Bosnia mới chỉ có 4 điểm.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập508
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm403
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,228,548
  • Tổng lượt truy cập155,264,152
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây