Đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện tại Australia, chuẩn bị cho trận play-off

Thứ tư - 04/03/2020 04:50
(Dân trí) - Sau khi đến Australia, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã bước vào các buổi tập tại xứ Chuột Túi, chuẩn bị cho trận đối đầu với đội chủ nhà, ở lượt đi vòng play-off, tranh vé đến Olympic Tokyo 2020. >>

Đội bóng của HLV Mai Đức Chung được bố trí tập gần sân thi đấu chính thức của trận lượt đi play-off. Đây là một sân tập nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo các điều kiện về sân bãi cũng như tính riêng tư cho đội tuyển nữ Việt Nam. 

Ngoài ra, thời tiết mát mẻ ở thành phố Newcastle (bang New South Wales – Australia) mùa này (khoảng 20 – 21 độ C) khá tốt cho các cầu thủ trong việc tập luyện, chuẩn bị trận đấu trước mắt.

Đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện tại Australia, chuẩn bị cho trận play-off
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tập luyện tại Newcastle - Australia

Cũng theo thông tin từ phía đội tuyển, đội được bố trí ăn, ở tại khách sạn 5 sao trên đất bạn, nên các cầu thủ cảm thấy khá thoải mái trong việc sinh hoạt, trước trận lượt đi play-off.

Trước đó, HLV Mai Đức Chung tiết lộ, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công trước đội bóng xứ Chuột Túi. Thậm chí, cũng theo vị HLV trưởng đội nữ Việt Nam, chúng ta sẵn sàng với tâm lý chỉ đá trên nửa phần sân nhà, bởi đối phương rất mạnh và chắc chắn sẽ chơi dồn ép chúng ta, và đội tuyển Việt Nam sẽ chờ cơ hội trong các pha phản công chớp nhoáng.

Đội tuyển nữ Việt Nam tập luyện tại Australia, chuẩn bị cho trận play-off - Ảnh minh hoạ 2
Điều kiện ăn, nghỉ của đội tuyển nữ Việt Nam tại Australia, được thông báo là rất tốt

Trận play-off lượt đi giữa đội tuyển nữ Australia và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 14h30 (giờ Việt Nam), ngày 6/3, trận sân McDonald Jones (Newcastle – Australia).

Sau trận đấu này, đội bóng của HLV Mai Đức Chung sẽ di chuyển về nước trong ngày 7/3, chuẩn bị cho trận lượt về trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh), vào lúc 18h ngày 11/3.

T.V

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: nhà ở, chuẩn bị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập572
  • Máy chủ tìm kiếm157
  • Khách viếng thăm415
  • Hôm nay132,232
  • Tháng hiện tại3,319,156
  • Tổng lượt truy cập155,354,760
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây