Đội tuyển nữ Việt Nam kêu trời vì không được mua đồ ăn

Thứ hai - 25/11/2019 08:23
(Dân trí) - Vẫn biết SEA Games vẫn được ví như “hội làng”, nhưng ít ai có thể ngờ đội tuyển nữ Việt Nam lại gặp rất nhiều khó khăn trên đất Philippines. >> >>

Không như đội U22 Việt Nam, đội tuyển nữ Việt Nam có điều kiện ăn ở, nghỉ ngơi và tập luyện rất khó khăn. Thầy trò HLV Mai Đức Chung được BTC bố trí ở một nơi khá hẻo lánh, xa thủ đô Manila tới hơn 50km.

Xa đã đành, nhưng những câu chuyện của đội tuyển nữ Việt Nam trên đất Philippines thật sự khó tin. Theo đó, lãnh đạo đội và trưởng đoàn đã hết sức cố gắng để nhờ BTC chủ nhà mua thêm đồ ăn nhưng không được. Nói như một thành viên của đoàn “Có tiền và muốn tiêu cũng không tiêu được” vì nơi ở xa trung tâm.

Đội tuyển nữ Việt Nam kêu trời vì không được mua đồ ăn

HLV Mai Đức Chung cho biết các cầu thủ nữ Việt Nam gặp điều kiện khó khăn về thực phẩm ở SEA Games 30

Bất đắc dĩ đội nữ phải ăn đồ ăn tạm bợ, nhiều người còn không đủ no trước và sau các buổi tập, thi đấu. Nhìn cảnh các cầu thủ ăn chút ít đồ ăn ở khách sạn, khiến nhiều người không khỏi giật mình. Ít ai nghĩ ở một sân chơi lớn như SEA Games, tất cả lại chịu cảnh thiếu thốn như vậy.

Đại diện VFF lên tiếng: “Vấn đề ăn uống tại khách sạn đồ ăn ít. Cán bộ hậu cần đã làm việc với khách sạn về bổ sung thêm đồ ăn nhưng khách sạn không chấp nhận mà mọi việc giờ đều phải đăng ký form, xin phép và có ý kiến của Ban tổ chức SEA Games.

Nếu đến ngày mai khách sạn không cho đặt thêm đồ ăn thì đội có kế hoạch mua dụng cụ và đồ ăn nấu tại khách sạn. Cũng may đội có mang thêm thực phẩm như giò, ruốc từ nhà".

Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung cũng chia sẻ khó khăn: “Đội đã lường trước được những khó khăn nên mang theo thêm đồ ăn từ Việt Nam. Trong những ngày sắp tới, Việt Nam sẽ mang thêm nhiều đồ ăn nữa sang để tiếp tục cung cấp cho cầu thủ”.

Ngày mai, đội tuyển nữ Việt Nam có trận ra quân rất được chờ đợi với kình địch Thái Lan. Hy vọng là những vấn đề về ăn uống, di chuyển được giải quyết sớm để các cô gái Việt Nam thi đấu đạt kết quả tốt nhất, bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Thuỳ Linh (từ Manila)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: khó khăn, có thể, ví như

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập761
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm681
  • Hôm nay185,631
  • Tháng hiện tại1,077,494
  • Tổng lượt truy cập157,193,995
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây