Đội tuyển Brazil từ chối đá giao hữu với Thái Lan

Thứ năm - 19/09/2019 06:53
(Dân trí) - Đội tuyển Brazil đã từ chối đá giao hữu với Thái Lan. Thay vào đó, họ chọn hai đội bóng châu Phi là Senegal và Nigeria để đá giao hữu tại Singapore vào tháng tới. >> >>

Cách đây không lâu, báo giới Singapore đã hé lộ thông tin rằng đội tuyển Brazil sẽ có trận giao hữu với Thái Lan tại Singapore. Mặc dù vậy, cuối cùng, mọi việc đã không được dàn xếp ổn thỏa.

Đội tuyển Brazil từ chối đá giao hữu với Thái Lan

Đội tuyển Brazil sẽ không đá giao hữu với Thái Lan

Thay vì đá giao hữu với Thái Lan, Brazil đã chọn hai đối thủ từ châu Phi là Senegal (hạng 20 thế giới) và Nigeria (hạng 33) để đá giao hữu tại Singapore trong loạt trận giao hữu diễn ra vào tháng 10.

Điều phối viên của đội tuyển Brazil, Juninho Paulista cho biết: “Chúng tôi chọn hai trong số những đội bóng mạnh nhất châu Phi bởi đây đều là những đối thủ mạnh. Đội tuyển Brazil đã có vài lần chạm trán với họ trong quá khứ”.

Chủ tịch Trung tâm Thể thao Singapore, Bryn Jones cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi tổ chức các trận đấu tầm cỡ thế giới trên sân vận động quốc gia. Trận đấu giữa Brazil và Senegal, Nigeria sẽ mang tới những pha bóng mãn nhãn. Chúng ta sẽ thấy kỹ năng của các cầu thủ hàng đầu thế giới”.

Trong thời gian diễn ra các trận đấu của Brazil, đội tuyển Singapore bận tham dự vòng loại World Cup 2022. Họ sẽ hành quân tới sân của Saudi Arabia vào ngày 10/10 và đụng độ với Uzbekistan trên sân nhà vào ngày 15/10.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: giao hữu, từ chối

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập527
  • Máy chủ tìm kiếm145
  • Khách viếng thăm382
  • Hôm nay79,223
  • Tháng hiện tại2,151,254
  • Tổng lượt truy cập154,186,858
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây