Đội hình tiêu biểu vòng 29 Premier League: Lukaku sáng nhất

Thứ hai - 04/03/2019 12:48
(Dân trí) - Sau màn tỏa sáng giúp MU lội ngược dòng trước Southampton, Lukaku đã có mặt trong danh sách đội hình tiêu biểu ở Premier League lần thứ 2 liên tiếp. >> >>

Thủ môn

Hugo Lloris (Tottenham): Ở trận derby Bắc London với Arsenal, thủ thành Hugo Lloris đã có tới 4 pha cứu thua xuất sắc (đặc biệt là tình huống cản phá cú sút phạt đền của Aubameyang ở cuối trận). Nhờ đó, Tottenham đã giành 1 điểm quý giá trước Arsenal.

Đội hình tiêu biểu vòng 29 Premier League: Lukaku sáng nhất

Thủ thành Hugo Lloris cản phá thành công cú sút phạt đền của Arsenal

Hậu vệ

Kieran Trippier (Tottenham): Kieran Trippier đã ổn định tốt khâu phòng ngự khi có 6 cú tắc bóng thành công. Bên cạnh đó, hậu vệ này còn có 3 đường kiến tạo cho đồng đội trong trận đấu với Arsenal.

Michael Keane (Everton): Trung vệ người Anh xứng đáng được vinh danh trong đội hình tiêu biểu vòng 29. Anh là “linh hồn” hàng thủ, giúp Everton cầm chân Liverpool với tỷ số 0-0 ở vòng đấu này. Thống kê cho thấy, Michael Keane đã có 6 lần giải nguy cho Everton.

Virgil van Dijk (Liverpool): Virgil van Dijk vẫn là chốt chặn vô cùng tin cậy ở hàng thủ của Liverpool. Trong trận gặp Everton, trung vệ người Hà Lan đã có 13 lần giải nguy cho Liverpool. Đáng tiếc, trong khi hàng thủ chơi tốt thì hàng công của Liverpool lại đang gặp vấn đề.

Lucas Digne (Everton): Không chỉ chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái, Lucas Digne còn thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Cầu thủ này đã tạo ra 4 đường kiến tạo cơ hội nhưng không được đồng đội tận dụng thành công.

Đội hình tiêu biểu vòng 29 Premier League: Lukaku sáng nhất - Ảnh minh hoạ 2

Jorginho ghi bàn đầu tiên cho Chelsea

Tiền vệ

Jorginho (Chelsea): Sau khi bị chỉ trích dữ dội trong thời gian qua, Jorginho đã tỏa sáng ở trận gặp Fulham. Không chỉ điều phối tốt trận đấu, cầu thủ người Italia còn trực tiếp ghi 1 bàn thắng giúp Chelsea chiến thắng. Đây là pha lập công đầu tiên của Jorginho ở Stamford Bridge.

Andreas Pereira (Man Utd): Ngay khi được HLV Solskjaer trao cơ hội, Andreas Pereira đã lập tức tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo thành bàn. Cầu thủ người Brazil là một trong những ngôi sao sáng nhất của MU trong trận gặp Southampton.

Declan Rice (West Ham): Tài không đợi tuổi. Đó là những gì người ta đang nói về Declan Rice. Tiền vệ phòng ngự 20 tuổi này đang nổi lên như “máy quét” xuất sắc ở Premier League. Trong chiến thắng trước Newcastle, anh đã có 7 lần đánh chặn thành công.

Đội hình tiêu biểu vòng 29 Premier League: Lukaku sáng nhất - Ảnh minh hoạ 3

Lukaku rực sáng giúp MU chiến thắng

Tiền đạo

Romelu Lukaku (Man Utd): Trong đêm diễn thăng hoa, Lukaku đã lập cú đúp bàn thắng giúp MU lội ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-2 trước Southampton. Trong 2 trận gần nhất, Lukaku đã ghi 4 bàn cho Quỷ đỏ. Cầu thủ này đang hồi sinh mạnh mẽ sau giai đoạn chìm trong bóng tối dưới thời HLV Solskjaer.

Troy Deeney (Watford): Tiền đạo người Anh đã đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn giúp Watford giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Leicester City ở vòng này.

Wilfried Zaha (Crystal Palace): Tốc độ của cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã khiến hàng thủ Burnley điêu đứng. Anh cũng trực tiếp ghi 1 bàn để giúp Crystal Palace giành chiến thắng 3-1.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: danh sách, tiêu biểu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập583
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm495
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,211,458
  • Tổng lượt truy cập155,247,062
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây