Đội hình tiêu biểu Copa America 2019: Brazil áp đảo

Thứ ba - 09/07/2019 18:48
(Dân trí) - Với việc giành chức vô địch Copa America một cách xứng đáng, đội tuyển Brazil đã áp đảo đội hình tiêu biểu giải đấu với 6 thành viên. >> >>

Thủ môn

Alisson Becker (Brazil): Trong cả giải đấu, thủ thành Alisson Becker chỉ để thủng lưới đúng 1 bàn từ chấm phạt đền trong trận chung kết với Peru. Đáng chú ý, ở vòng tứ kết, anh là người hùng giúp Brazil vượt qua Paraguay ở loạt sút luân lưu.

Đội hình tiêu biểu Copa America 2019: Brazil áp đảo

Thủ thành Alisson Becker nhận giải thủ môn xuất sắc nhất giải đấu

Hậu vệ

Dani Alves (Brazil): Dani Alves đã thể hiện phẩm chất thủ lĩnh của mình khi Neymar vắng mặt. Ngoài ra, sự miệt mài lên công về thủ của cầu thủ 36 tuổi này là “thứ vũ khí” lợi hại của đội tuyển Brazil. Nhờ đó, Dani Alves được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Carlos Zambrano (Peru): Zambrano là nhân tố cực kỳ quan trọng trong hàng thủ của Peru. Sự xuất sắc của cầu thủ này giúp Peru không để thủng lưới trước Uruguay và Chile, để giành quyền lọt vào chung kết.

Gary Medel (Chile): Gary Medel sở hữu lối chơi máu lửa và không ngai va chạm. Anh lọt top những trung vệ có nhiều pha hóa giải nhất giải đấu. Đáng tiếc, trong trận tranh hạng Ba, trung vệ này đã không giữ được mình và phải nhận thẻ đỏ sau pha va chạm với Messi.

Miguel Trauco (Peru): Với 17 lần tắc bóng thành công, Miguel Trauco là người có nhiều pha tắc bóng thứ 2 ở Copa America. Hậu vệ sinh năm 1992 còn gây ấn tượng với những pha lên bóng ấn tượng bên cánh trái.

Đội hình tiêu biểu Copa America 2019: Brazil áp đảo - Ảnh minh hoạ 2

Yoshimar Yotún là máy quét vô cùng hiệu quả

Tiền vệ

Yoshimar Yotún (Peru): Yoshimar Yotún xứng đáng là tiền vệ phòng ngự hay nhất giải đấu. Anh là “máy quét” vô cùng bền bỉ ở khu vực giữa sân của Peru. Đây là cầu thủ có nhiều lần đánh chặn thành công nhất Copa America 2019.

Casemiro (Brazil): Sự xuất hiện của Casemiro đã tạo nên sự cân bằng cho đội tuyển Brazil. Điều đó giúp đội bóng hài hòa trong tấn công lẫn phòng ngự. Trận đấu duy nhất mà Casemiro vắng mặt là trận gặp Paraguay. Đó lại là trận đấu mà Selecao thi đấu kém nhất ở giải đấu.

Philippe Coutinho (Brazil): Bỏ lại sau lưng mùa giải thất vọng ở Barcelona, Coutinho đã chứng minh giá trị của mình trong vai trò số 10 của Brazil. Ngoài 2 bàn thắng, anh còn kiến tạo trung bình 2,2 cơ hội mỗi trận.

Đội hình tiêu biểu Copa America 2019: Brazil áp đảo - Ảnh minh hoạ 3

Everton là phát hiện của giải đấu

Tiền đạo

Everton (Brazil): Everton được đánh giá là phát hiện của giải đấu với màn trình diễn tuyệt hay. Anh đã ghi 3 bàn và cùng giành danh hiệu Vua phá lưới với Guerrero của Peru.

Paolo Guerrero (Peru): Ở tuổi 35, Paolo Guerrero vẫn phải gánh vác hàng công của Peru. Anh đã có giải đấu xuất sắc khi ghi được 3 bàn thắng và đồng nhận giải Vua phá lưới.

Gabriel Jesus (Brazil): Tiền đạo của Man City đã ghi 2 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn ở Copa America 2019. Anh đã tạo ra rất nhiều đột biến trong lối chơi của Brazil.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập993
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm913
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại625,878
  • Tổng lượt truy cập156,742,379
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây