HOICHOTHUONGMAI

Dính chấn thương nặng, Alexis Sanchez nghỉ thi đấu hết mùa

Thứ ba - 05/03/2019 09:30
(Dân trí) - Với chấn thương trong trận đấu với Southampton, Alexis Sanchez sẽ phải thi đấu trong 8 tuần. Điều này có nghĩa rằng, mùa giải đã khép lại với tiền đạo người Chile. >> >>

Trong giai đoạn MU đang khủng hoảng lực lượng, Alexis Sanchez đã được HLV Solskjaer sử dụng ở những trận gần đây. Dù vậy, không may cho cầu thủ này khi anh đã dính chấn thương trong trận đấu với Southampton.

Dính chấn thương nặng, Alexis Sanchez nghỉ thi đấu hết mùa

Alexis Sanchez sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải

Cầu thủ người Chile đã gặp vấn đề về đầu gối sau pha va chạm với hậu vệ Jan Bednarek. Theo tiết lộ từ phía MU, chân sút sinh năm 1988 đã bị tổn thương dây chằng đầu gối. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu 8 tuần vì chấn thương này.

Như vậy, nếu bình phục như dự kiến, Alexis Sanchez chỉ có thể trở về vào giữa tháng 5, thời điểm mùa giải chuẩn bị hạ màn. Như vậy, mùa giải coi như đã khép lại với tiền đạo người Chile.

Đây là điều hết sức đáng tiếc với MU và Alexis Sanchez. Tiền đạo này đang nhận mức lương khổng lồ, lên tới 500.000 bảng/tuần ở MU. Thế nhưng, anh vẫn chưa chứng minh được giá trị của mình.

Trong khi đó, MU sẽ bước vào trận đấu với PSG mà không có 10 trụ cột. Đó là Jesse Lingard, Ander Herrera, Nemanja Matic, Juan Mata, Phil Jones, Matteo Darmian, Antonio Valencia, Anthony Martial (chấn thương) và Paul Pogba (treo giò).

Điều đó khiến cho nhiệm vụ của Quỷ đỏ ngày càng nặng nề hơn. Sau thất bại 0-2 ở sân Old Trafford, MU cần phải thắng cách biệt 3 bàn trên sân khách (hoặc thắng cách biệt 2 bàn với tỷ số từ 3-1 trở lên).

Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 7/3 (theo giờ Việt Nam).

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: có nghĩa, tiền đạo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập503
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm408
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,980,788
  • Tổng lượt truy cập151,701,264
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây