Diego Costa có thể bị treo giò tới 8 trận vì xúc phạm trọng tài

Chủ nhật - 07/04/2019 06:18
(Dân trí) - Atletico không chỉ bại trận 0-2 trước Barcelona ở vòng 31 La Liga, mà CLB này có nguy cơ mất Diego Costa ở giai đoạn còn lại mùa giải này. >> >>
Diego Costa bị truất quyền thi đấu vì xúc phạm mẹ trọng tài

Chưa đầy nửa giờ sau khi trận đại chiến giữa Barca và Atletico bắt đầu, Diego Costa đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ từ trọng tài Jesus Gil Manzano. Tiền đạo này tức giận vì Atletico không được hưởng một quả đá phạt nên đã phản ứng thái quá, thậm chí xúc phạm mẹ trọng tài chính.

Trọng tài Manzano đã không ngần ngại tặng cho anh một chiếc thẻ đỏ trực tiếp. Đây đã là lần thứ 5, Costa phải nhận thẻ đỏ trực tiếp trong 2 giai đoạn thi đấu cho Atletico.

Diego Costa có thể bị treo giò tới 8 trận vì xúc phạm trọng tài

Diego Costa đứng trước nguy cơ bị treo giò đến 8 trận

Các cầu thủ Atletico phản ứng dữ dội sau đó và tiếp tục phải nhận thêm 1 thẻ vàng cho Jose Gimenez, khi hậu vệ người Uruguay phản ứng thái quá.

Sau khi bị đuổi khỏi sân, Diego Costa tiếp tục những lời lẽ xúc phạm trọng tài. Hình phạt sẽ là ít nhất 4 trận và có thể tăng thêm 4 trận nữa nếu trọng tài Manzano ghi vào biên bản trận đấu.

Nếu hình phạt nặng này được áp dụng, Diego Costa sẽ không ra sân ở 7 trận đấu còn lại ở La Liga năm nay. Điều này khiến Atletico càng khó khăn hơn để đua vô địch La Liga với Barcelona, khi họ kém đối thủ này đến 10 điểm.

Atletico luôn phải gặp bất lợi khi thi đấu trên sân Nou Camp khi họ đã phải nhận tới 7 thẻ đỏ trong 11 lần gần nhất làm khách tại đây. Fernando Torres từng nếm trải cảm giác này tại Champions League 2015/16 và sau đó 1 năm tới lượt của Filipe Luis.

Tuy nhiên, các fan của Atletico đã phản bác trên mạng xã hội rằng những lời lẽ tục tĩu mà Diego Costa phát ra không hướng tới trọng tài chính mà chỉ là những lời than thở hướng về chính bản thân mình.

Nhiều khả năng trong các trận đấu tới, Alvaro Morata sẽ có cơ hội đá chính. Hiện tại Atletico đang xếp thứ hai ở La Liga với 62 điểm và chỉ hơn đội nhì bảng Real Madrid 2 điểm.

Thùy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập674
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm567
  • Hôm nay241,241
  • Tháng hiện tại834,701
  • Tổng lượt truy cập156,951,202
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây