David Beckham dạy các con thế nào về làm việc và kiếm sống?

Thứ năm - 05/09/2019 13:35
(Dân trí) - Cựu danh thủ David Beckham (44 tuổi) khẳng định rằng anh luôn định hướng để các con của mình hiểu được ý nghĩa của lao động, rằng: “Các con sẽ không bao giờ đạt được bất cứ điều gì nếu không chấp nhận sự hy sinh”. >> >>
David Beckham dạy các con thế nào về làm việc và kiếm sống?

David Beckham

Vợ chồng David Beckham và Victoria Beckham sở hữu khối tài sản vào khoảng 700 triệu bảng (tương đương 19.890 tỷ đồng), con số ấy đủ chứng minh mức độ thành công trong sự nghiệp, cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc của cả hai vợ chồng Beckham.

Điều mà cả hai vợ chồng Beckham mong muốn bốn người con của mình đạt được, đó là các con biết say mê lao động, biết chấp nhận hy sinh những cuộc vui với bạn bè để chuyên tâm cho công việc của mình.

David Beckham tiết lộ trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí GQ rằng anh khuyến khích các con dám từ bỏ những cuộc hẹn, những cuộc vui với bạn bè để chuyên tâm vào công việc của bản thân. Vợ chồng Beckham có bốn người con gồm Brooklyn (20 tuổi), Romeo (17 tuổi), Cruz (14 tuổi) và Harper (8 tuổi).

David Beckham dạy các con thế nào về làm việc và kiếm sống? - Ảnh minh hoạ 2
David Beckham dạy các con thế nào về làm việc và kiếm sống? - Ảnh minh hoạ 3

David Beckham

David Beckham đọc truyện trước khi đi ngủ cùng với con gái Harper

Cựu danh thủ người Anh chia sẻ với tạp chí GQ tâm niệm của anh đối với thái độ trong công việc, rằng: “Hãy làm việc chăm chỉ, chỉ cần đơn giản như vậy thôi. Tôi luôn dặn bọn trẻ rằng chúng ta buộc phải đưa ra những lựa chọn trong cuộc sống, đôi khi phải chấp nhận từ bỏ một số thứ vì niềm say mê và sự tập trung cần có cho công việc”.

Con trai cả của Beckham - Brooklyn - hiện là một người mẫu kiêm nhiếp ảnh gia; con trai thứ - Cruz - muốn trở thành ca sĩ giống như mẹ - Victoria Beckham, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Spice Girls.

Beckham cho biết thêm: “Tôi thường nói với bọn trẻ rằng các con buộc phải đưa ra những lựa chọn, đôi khi phải chấp nhận từ bỏ những điều khác, chấp nhận sự hy sinh. Nếu các bạn của con luôn đi chơi vào dịp cuối tuần, có thể con sẽ không đi chơi được như các bạn.

“Có thể con còn bận luyện tập thể thao hoặc phải tới phòng thu âm, đó là trường hợp của Cruz, hoặc con còn bận chuẩn bị cho một buổi chụp hình, đó là trường hợp của Brooklyn. Những lúc như vậy đòi hỏi sự tập trung và sự hy sinh của con cần được phát huy trong cách con đưa ra sự lựa chọn”.

David Beckham dạy các con thế nào về làm việc và kiếm sống? - Ảnh minh hoạ 4

David Beckham

David Beckham dạy các con thế nào về làm việc và kiếm sống? - Ảnh minh hoạ 5

Gia đình của David Beckham

Gia đình Beckham tận hưởng kỳ nghỉ hè ở biển

Trong ấn bản mới nhất của GQ, David Beckham chính là gương mặt xuất hiện trên trang bìa với bối cảnh chụp hình ở Venice (Ý). Diện mạo đẹp trai, nam tính của David Beckham tỏa sáng rạng ngời trong những khuôn hình.

Năm nay, David Beckham sẽ nhận giải đặc biệt tại lễ trao giải GQ Men of the Year Awards. Giải này được trao thường niên để cổ vũ và tôn vinh những thành tựu trong sự nghiệp và cuộc sống của những con người truyền cảm hứng cho cộng đồng trong một năm qua.

Victoria Beckham ca hát trong kỳ nghỉ hè bên gia đình và bạn bè

Bích Ngọc

Theo GQ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập453
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm365
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,208,110
  • Tổng lượt truy cập155,243,714
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây