Đập tan tin đồn cưới hỏi, C.Ronaldo khẳng định vẫn là “trai chưa vợ”

Thứ sáu - 22/11/2019 17:38
(Dân trí) - Nhiều fans nữ sẽ không cần phải “tiếc hùi hụi” trước thông tin CR7 đã bí mật làm đám cưới với cô người yêu Georgina Rodriguez. >> >>
Đập tan tin đồn cưới hỏi, C.Ronaldo khẳng định vẫn là “trai chưa vợ”
C.Ronaldo vừa lên tiếng phủ nhận chuyện đã bí mật kết hôn

Sau khi có nhiều đồn đoán về việc C.Ronaldo đã bí mật “rước nàng về dinh” tại Morocco, châu Phi, đại diện của chàng cầu thủ siêu sao đã nhanh chóng phản hồi lại với báo giới rằng: “Anh ấy chưa hề kết hôn”.

Chia sẻ đến từ phía CR7 đã khiến cho các fans hâm mộ cảm thấy nửa buồn nửa vui. Trong khi một số fans cảm thấy thất vọng vì không có cơ hội chúc phúc cho thần tượng thì cũng có khá nhiều ý kiến bày tỏ việc nỗi niềm vui mừng khi C.Ronaldo vẫn là “trai chưa vợ”.

Dĩ nhiên, lời khẳng định chưa kết hôn không có nghĩa là CR7 sẽ không làm đám cưới với cô bạn gái Georgina Rodriguez. Và nếu xét theo diễn biến tình cảm thắm thiết của đôi tình nhân thì ngày cưới hỏi cũng sẽ chẳng còn quá xa vời.

Hồi đầu năm nay, chính Georgina Rodriguez cũng đã bộc bạch với tờ tạp chí Hola! rằng: “Cặp đôi nào cũng muốn kết hôn và cá nhân tôi thì tôi cũng muốn thế. Hiện tại thì chúng tôi vẫn còn những ưu tiên khác nhưng trong tương lai sẽ thật tuyệt vời nếu tôi được làm vợ của anh ấy”.

Đập tan tin đồn cưới hỏi, C.Ronaldo khẳng định vẫn là “trai chưa vợ” - Ảnh minh hoạ 2
Georgina Rodriguez cũng đã có lần nhắn gửi chuyện cưới xin tới CR7

Kể từ khi công khai hẹn hò với C.Ronaldo vào tháng 11/2016, Georgina Rodriguez đã vươn mình từ một nàng “Lọ Lem” bình dị trở thành hậu phương vững chắc cho chàng cầu thủ siêu sao.

Đến năm 2017, Georgina Rodriguez đã sinh hạ cho C.Ronaldo một tiểu công chúa đặt tên là Alana Martina. Và điều đặc biệt nhất là mỹ nhân 9x rất được lòng gia đình CR7.

“Con bé là mẹ của cháu tôi. Con bé cũng là con dâu tương lai của tôi. Nó chưa phải là con dâu tôi. Nhưng nó sẽ con dâu tôi trong tương lai”, bà Maria Dolores, mẹ của CR7 từng có lần hào hứng chia sẻ về Georgina Rodriguez.

Dung Nhi

Theo MR

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập636
  • Máy chủ tìm kiếm201
  • Khách viếng thăm435
  • Hôm nay104,407
  • Tháng hiện tại3,291,331
  • Tổng lượt truy cập155,326,935
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây