HOICHOTHUONGMAI

Danh ca Phương Dung khiến khán giả sững sờ trước vẻ đẹp ở tuổi U80

Thứ hai - 28/10/2019 16:39
(Dân trí) - Ở độ tuổi 77, đã làm mẹ của 8 người con, trong đó con trai lớn nhất là... 53 tuổi, danh ca Phương Dung khiến nhiều nghệ sĩ sững sờ, kinh ngạc khi vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, duyên dáng.

5 khách mời đặc biệt trong tập 9 Ký ức vui vẻ vừa lên sóng truyền hình là nghệ sĩ Ánh Hoa, nghệ sĩ Minh Nhí, lực sĩ Phạm Văn Mách, diễn viên Mai Phương và diễn viên Xuân Nghị.

Trong thử thách của đội thập niên 60, nghệ sĩ Ánh Hoa xuất sắc vượt qua thử thách khi đoán đúng nhân vật tuần này chính là danh ca Phương Dung. Được khán giả yêu mến suốt nhiều thập kỷ qua, danh ca Phương Dung được giới mộ điệu đặt cho một biệt danh trìu mến là “Nhạn trắng Gò Công”. Giọng ca nhạc quê hương trữ tình nổi tiếng này được đánh giá là một trong mười nữ ca sĩ có ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam trước năm 1975.

Danh ca Phương Dung khiến khán giả sững sờ trước vẻ đẹp ở tuổi U80

Giữa thập niên 60, từ quê ra tỉnh, “Nhạn trắng Gò Công” với chất giọng nội lực và sâu lắng đã chinh phục đông đảo khán thính giả với “Nỗi buồn gác trọ”, “Những đồi hoa sim”, “Khúc hát ân tình”...

Xuất hiện với vẻ đằm thắm và rất khỏe mạnh cùng giọng hát truyền cảm như ngày nào khi thể hiện “Nỗi buồn gác trọ”, ít ai biết được danh ca Phương Dung đã bước sang tuổi 77. “Tôi có hơn 300 đĩa, đó là những tình khúc đã đi vào lòng những người cùng thế hệ. Tôi năm nay 77 tuổi và có 8 người con. Đứa con trai lớn nhất, năm nay 53 tuổi. Có thể nói, trong những người ca sĩ ở giữa và cuối thập niên 60 thì tôi là người đứng trên sân khấu lâu nhất và lớn tuổi nhất”, danh ca Phương Dung chia sẻ.

Danh ca Phương Dung khiến khán giả sững sờ trước vẻ đẹp ở tuổi U80 - Ảnh minh hoạ 2
Danh ca Phương Dung khiến khán giả sững sờ trước vẻ đẹp ở tuổi U80 - Ảnh minh hoạ 3
Danh ca Phương Dung khiến khán giả sững sờ trước vẻ đẹp ở tuổi U80 - Ảnh minh hoạ 4
Danh ca Phương Dung khiến khán giả sững sờ trước vẻ đẹp ở tuổi U80 - Ảnh minh hoạ 5
Danh ca Phương Dung khiến khán giả sững sờ trước vẻ đẹp ở tuổi U80 - Ảnh minh hoạ 6

Nhan sắc nữ ca sĩ gạo cội được tái hiện trong chương trình.

Ở độ tuổi mà không phải ai cũng còn đủ sức khỏe đứng hát và cống hiến niềm đam mê của mình cho khán giả, danh ca Phương Dung lại khiến tất cả mọi người kinh ngạc với vẻ ngoài không khác gì 50 tuổi.

“Không thể tin được cô ơi!”, Ốc Thanh Vân thốt lên khi biết tuổi thật của danh ca Phương Dung. Khi nữ nghệ sĩ thắc mắc: “Cô mất bao năm để “sản xuất” ra 8 người con hả cô?” thì Phương Dung cho biết, bà sinh con liên tục “năm nào cũng có một em... ra đời”.

Tò mò trước vẻ đẹp bất chấp thời gian của nữ ca sĩ gạo cội, MC Quyền Linh vẫn tiếp tục hỏi bí quyết. Nữ danh ca Phương Dung tiết lộ: “Thật ra cũng không có bí quyết gì ngoài tình yêu gia đình và con cái”. Thêm vào đó, MC Thanh Bạch cũng cho khán giả biết mỗi tháng, danh ca Phương Dung đều ra đảo khỉ để cung cấp thức ăn cho hơn 4.000 con khỉ. Theo Thanh Bạch, tình yêu thiên nhiên của bà đã được đáp trả bằng nhan sắc trẻ trung hiện tại.

Danh ca Phương Dung khiến khán giả sững sờ trước vẻ đẹp ở tuổi U80 - Ảnh minh hoạ 7

Ốc Thanh Vân sửng sốt không thể tin khi biết tuổi thật của danh ca Phương Dung.

Danh ca Phương Dung khiến khán giả sững sờ trước vẻ đẹp ở tuổi U80 - Ảnh minh hoạ 8

MC Quyền Linh "nài" hỏi bằng được bí quyết vì sao giữ được sự tươi trẻ của nữ ca sĩ gạo cội.

Cũng trong chương trình, MC Lại Văn Sâm không ngại thổ lộ với danh ca Phương Dung: “Em biết tới giọng hát của chị từ lâu rồi. Nhưng đây là lần đầu tiên, em được gặp chị. Em bị bất ngờ. Thứ nhất là chị trẻ quá, không như em hình dung. Thứ hai là giọng hát của chị vẫn còn đẹp quá!”

Trước sự ngưỡng mộ “vì trẻ lâu” của MC Lại Văn Sâm, nữ ca sĩ gạo cội “đành” thổ lộ thêm bí quyết: “Tôi ăn rất nhiều rau. Và trong một tháng, có khoảng 10 ngày ăn chay.”

Bà cũng chia sẻ thêm vì sao mình giữ được sự tươi trẻ về giọng hát cũng như vẻ bề ngoài: “Vì tôi có 1 người tình và tôi yêu người tình đó từ lúc 5 tuổi đến bây giờ đó chính là âm nhạc”.

Danh ca Phương Dung khiến khán giả sững sờ trước vẻ đẹp ở tuổi U80 - Ảnh minh hoạ 9
Danh ca Phương Dung khiến khán giả sững sờ trước vẻ đẹp ở tuổi U80 - Ảnh minh hoạ 10

MC Lại Văn Sâm khen danh ca Phương Dung trẻ hơn nhiều so với sự hình dung của anh. (Ảnh cắt từ clip)

Với những cảm xúc ùa về liên tục, danh ca Phương Dung cùng những tâm huyết của mình mong muốn những thế hệ sau này hãy luôn để cho những tình khúc của nhạc sĩ xưa như: nhà thơ Nguyễn Bính, Đoàn Chuẩn, Đặng Thế Phong, … sẽ mãi mãi sống và nằm trong tim những người Việt.

“Người ta nói, văn ôn võ luyện. Tôi phải tập thường xuyên, tập hát hoài. Những bài hát tủ cũng phải hát thường xuyên”, danh ca Phương Dung chia sẻ thêm.

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập409
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm329
  • Hôm nay70,408
  • Tháng hiện tại4,035,308
  • Tổng lượt truy cập151,755,784
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây