HOICHOTHUONGMAI

Đặng Văn Lâm và đồng đội thua trận thứ hai liên tiếp tại Thai-League

Chủ nhật - 23/02/2020 15:12
(Dân trí) - Ở trận đấu thứ hai của mình tại Thai-League, Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm thua Bangkok United 1-2. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của Muangthong, từ khi giải Thái Lan bắt đầu. >>

Sau trận thua Pathum BG cách nay 1 tuần, Muangthong United tràn đầy quyết tâm ở lượt trận thứ 2, tại giải vô địch quốc gia Thái Lan, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà, tiếp Bangkok United.

Đặng Văn Lâm và đồng đội thua trận thứ hai liên tiếp tại Thai-League
Thủ môn Đặng Văng Lâm không thể giúp Muangthong United tránh khỏi thất bại

Mặc dù vậy, ưu thế sân nhà không thể giúp đoàn quân của HLV Alexandre Gama thi đấu lấn lướt so với đối thủ. Thậm chí, Muangthong United còn để cho đối phương tạo được khá nhiều sóng gió trước khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Đến phút 30, thế bế tắc bị phá vỡ. Trong pha bóng này, nhận đường chuyền của ngoại binh Wander Luiz, tuyển thủ Thái Lan Anon Amornlerdsak thoát xuống, đánh bại thủ thành Đặng Văn Lâm trong pha đối mặt, ghi bàn giúp Bangkok United dẫn trước 1-0. 

Sau bàn thua, đội chủ nhà thi đấu nỗ lực hơn, nhưng sự thiếu kết dính trong các pha phối hợp khiến cho Muangthong ít có các tình huống tiếp cận sát với khung thành đối phương.

Đặng Văn Lâm và đồng đội thua trận thứ hai liên tiếp tại Thai-League - Ảnh minh hoạ 2
Đội hình xuất quân của Muangthong United

Đầu hiệp 2, Muangthong United có cơ hội tốt để san bằng tỷ số, nhưng pha đệm bóng từ cự ly gần của ngoại binh Derley lại đưa bóng dội vào xà ngang khung thành Bangkok United.

Mãi đến phút 60, Muangthong United mới gỡ hoà. Trong tình huống này, hậu vệ Everton của Bangkok United tự đưa bóng vào lưới nhà, sau pha chuyền về bất cẩn của chính anh: 1-1.

Nhưng bất chấp bàn gỡ hoà nêu trên, đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn không thể có điểm trên sân nhà, bởi ở phút 73, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Thossawat của Bangkok United sút xa từ khoảng 30m, đánh bại thủ môn Đặng Văn Lâm, ấn định chiến thắng 2-1 Bangkok United, đồng thời đẩy Muangthong United vào cảnh trắng tay lần thứ 2 liên tiếp ở mùa giải năm nay.

Thiện Nhân

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập425
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm349
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,978,896
  • Tổng lượt truy cập151,699,372
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây