Đấm sưng húp mắt đại sư Thái Cực Quyền, võ sĩ MMA nói gì?

Thứ tư - 27/05/2020 10:34
(Dân trí) - Võ sĩ MMA, Vương Khánh Dân đã lần đầu lên tiếng sau trận đấu với đại sư Thái Cực Quyền, Mã Bảo Quốc. Trong đó, anh thừa nhận lo lắng trước khi thượng đài. >> >>
Đại sư Thái Cực Quyền bị đánh sưng húp mắt, thua đo ván sau 30 giây

Như đã biết, mới đây, Vương Khánh Dân đã có màn thượng đài với đại sư Thái Cực Quyền, Mã Bảo Quốc. Kết quả, võ sĩ MMA đã dễ dàng hạ đo ván đại sư gần 70 tuổi. Thậm chí, cú đấm của anh đã khiến Mã Bảo Quốc sưng húp mắt.

Trận thua của Mã Bảo Quốc là đề tài tranh cãi lớn trên diễn đàn võ thuật của Trung Quốc những ngày qua. Nhiều người cho rằng Mã Bảo Quốc chỉ là kẻ khoác lác và không biết lượng sức mình khi thượng đài dù đã gần 70 tuổi.

Đấm sưng húp mắt đại sư Thái Cực Quyền, võ sĩ MMA nói gì?

Vương Khánh Dân khiếm tốn dù hạ đo ván Mã Bảo Quốc

Trong khi đó, Từ Hiểu Đông vô cùng hả hê. Viết trên trang mạng cá nhân, Từ Hiểu Đông chia sẻ: “Gã Mã Bảo Quốc đã bị võ sĩ MMA nghiệp dư hạ gục chỉ trong vòng vài giây. Đó là kết cục mà kẻ phản bội phải nhận”.

Mãi tới hôm qua, Vương Khánh Dân mới lần đầu lên tiếng sau trận đấu này. Võ sĩ MMA tỏ ra khiêm tốn khi thừa nhận rằng mình đã lo lắng trước trận đấu khi phải đối diện với đại cao thủ.

Võ sĩ MMA chia sẻ: “Mã Bảo Quốc rất mạnh mẽ. Tôi cũng vô cùng lo lắng cho bản thân mình trước trận đấu. Nhưng tôi nghĩ mình là võ sĩ chuyên nghiệp và là người đam mê võ thuật truyền thống, do đó tôi đã không còn lựa chọn nào khác ngoài việc bước ra võ đài chiến đấu”.

Đấm sưng húp mắt đại sư Thái Cực Quyền, võ sĩ MMA nói gì? - Ảnh minh hoạ 2

Mã Bảo Quốc bị tố là kẻ lừa đảo, khoác lác

Thực tế cho thấy, Mã Bảo Quốc không phải là đối thủ của Vương Khánh Dân ở trận đấu ấy. Võ sĩ MMA đã liên tục đánh cho đại sư Thái Cực Quyền nằm sàn, trước khi kết thúc trận đấu trong vỏn vẹn 30 giây.

Sau trận đấu, một đệ tử Thái Cực Quyền là Diệp Đình đã lên tiếng thách đấu với Vương Khánh Dân để trả thù cho sư phụ. Anh khẳng định sẽ chỉ dùng chiêu thức của Thái Cực Quyền (không phải Muay Thái hay kickboxing, những môn võ làm nên tên tuổi của Diệp Đình) để hạ gục Vương Khánh Dân.

Điều này càng dấy lên những tranh cãi xung quanh trận đấu và làm dư âm của nó không hề tắt trên diễn đàn võ thuật Trung Quốc.

Bị đấm liên tục vẫn đứng vững, Mã Bảo Quốc lại bị tố “lừa đảo”

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,026
  • Máy chủ tìm kiếm125
  • Khách viếng thăm901
  • Hôm nay180,722
  • Tháng hiện tại564,312
  • Tổng lượt truy cập156,680,813
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây