Công Phượng tiếp tục bị “cho ra rìa” ở Sint Truidense

Thứ sáu - 01/11/2019 19:53
(Dân trí) - Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint Truidense trong trận đấu với KV Oostende ở vòng 14 giải VĐQG Bỉ. >> >>

Trong thời gian qua, Công Phượng đã được thi đấu ở đội trẻ Sint Truidense. Dù vậy, cầu thủ này thi đấu không ấn tượng. Thậm chí, tiền đạo người Việt Nam còn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trong trận đấu gặp đội trẻ Anderlecht.

Công Phượng tiếp tục bị “cho ra rìa” ở Sint Truidense
Công Phượng không được đăng ký ở đội 1 Sint Truidense

Bởi lẽ đó, ngôi sao của đội tuyển Việt Nam tiếp tục bị HLV Marc Brys gạch tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Sint Truidense trong trận đấu với KV Oostende ở vòng 14 giải VĐQG Bỉ.

Đây là trận đấu thứ 8 liên tiếp, Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu cho CLB Bỉ. Và khả năng tiền đạo này được ra sân cho đội 1 của Sint Truidense ngày càng mờ mịt hơn.

Cùng với Công Phượng, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc”, Lee Seung Woo cũng không nhận được sự tin tưởng của HLV Marc Brys. Đây là điều đáng tiếc bởi trước khi sang cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia được kỳ vọng rất nhiều.

Gần đây, HLV Marc Brys đã xây dựng sẵn bộ khung đăng ký thi đấu nên việc các cầu thủ khác lọt vào danh sách này là điều vô cùng khó khăn. Ở hàng tiền vệ vẫn là những cái tên như Colombatto, Asamoah, De Ridder, Van Dessel, Ito hay De Bruyn. Trong khi đó, những cầu thủ được đăng ký cho hàng công là Suzuki, Alan Sousa, Yohan Boli, Acolatse và Colidio.

Sau 12 vòng đấu, Sint Truidense đã có được 15 điểm và xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Bỉ. Trong khi đó, đối thủ của họ ở vòng này, KV Oostende đang xếp thứ 14 khi chỉ có 11 điểm.

Công Phượng tiếp tục bị “cho ra rìa” ở Sint Truidense - Ảnh minh hoạ 2

Danh sách đăng ký thi đấu của Sint Truidense

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập974
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm858
  • Hôm nay132,490
  • Tháng hiện tại516,080
  • Tổng lượt truy cập156,632,581
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây