HOICHOTHUONGMAI

Công Phượng ra mắt CLB bóng đá TPHCM

Thứ hai - 06/01/2020 21:28
(Dân trí) - Chiều 6/1, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có mặt tại văn phòng của CLB TPHCM, để ra mắt đội bóng thành phố, chuẩn bị cho mùa giải 2020. Ngôi sao xuất thân từ HA Gia Lai sẽ khoác áo CLB TPHCM ít nhất là trong nửa mùa giải. >> >>

Về Việt Nam đã được ít ngày, nhưng trong kỳ nghỉ Tết Dương lịch vừa qua, Công Phượng tranh thủ thăm gia đình. Chiều 6/1, tiền đạo này mới có mặt tại TPHCM và đến trụ sở của đội bóng, ra mắt CLB mới.

Công Phượng ra mắt CLB bóng đá TPHCM
Công Phượng ra mắt CLB TPHCM

Theo thông tin từ phía CLB TPHCM, Công Phượng sẽ có buổi tập đầu tiên với đội bóng thành phố vào ngày 8/1 tới đây. Đấy cũng là giai đoạn mà CLB TPHCM chuẩn bị cho AFC Champions League 2020, nơi đội bóng thành phố sẽ có trận đấu thuộc vòng sơ loại với CLB Buriam United (Thái Lan).

Trước đó, CLB TPHCM thông qua sự đồng ý của HA Gia Lai đã đàm phán mua lại nửa mùa giải hợp đồng của Công Phượng với CLB Sint Truidense (Bỉ). 

Đấy chính là lý do mà Công Phượng sẽ khoác áo đội bóng của HLV Chung Hae Seong từ nay đến mùa Hè năm 2020. Còn sau đó, nếu muốn có sự phục vụ của Công Phượng, CLB TPHCM sẽ đàm phán tiếp với HA Gia Lai.

Tại đội bóng thành phố, cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng đá Việt Nam sẽ khoác áo số 21, do chiếc áo số 10 quen thuộc của Công Phượng vốn đã thuộc về người đồng hương Trần Phi Sơn.

Trước khi có được chữ ký của Công Phượng, CLB TPHCM đã có chữ ký của các cầu thủ gồm thủ môn Bùi Tiến Dũng, các hậu vệ Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương.

T.V

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập411
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm350
  • Hôm nay102,031
  • Tháng hiện tại3,960,138
  • Tổng lượt truy cập151,680,614
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây