Có đủ quân số, Olympic Việt Nam bắt đầu luyện “chiêu tủ”

Thứ năm - 26/07/2018 13:10
Sau 3 ngày tập trung, chiều nay đội tuyển Olympic Việt Nam mới chính thức có đủ quân số 30 cầu thủ. Ngay lập tức HLV Park Hang Seo đã đưa vào những bài tập chiến thuật để các học trò định hình được lối chơi.

Chiều nay, thời tiết vẫn chưa thực sự ủng hộ để các cầu thủ có được điều kiện tập luyện tốt. Dù vậy, với mái che hiện đại ở trung tâm PVF, Olympic Việt Nam đã không bị ảnh hưởng nhiều trong việc tập luyện.

Lần đầu tiên từ ngày tập trung, Olympic Việt Nam có những bài tập về chiến thuật. HLV Park Hang Seo khá chú trọng tới những tình huống cố định. Có vẻ như chiến lược gia Hàn Quốc đã bắt nhịp khá nhanh với xu hướng của World Cup 2018, nơi có không ít bàn thắng tới từ các pha đá phạt, đá phạt góc...

Có đủ quân số, Olympic Việt Nam bắt đầu luyện “chiêu tủ”

Đội tuyển Olympic luyện tập chuẩn bị cho Asiad, ảnh: Minh Phương

Thuyền trưởng người Hàn Quốc liên tục cắt còi, tự tay yêu cầu các cầu thủ Olympic Việt Nam phải cố gắng tập luyện đúng với giáo án mà ban huấn luyện đã đề ra. Thuyền trưởng người Hàn Quốc rất khắt khe và liên tục nhắc nhở học trò phải linh hoạt trong từng đường bóng. Khi nào cần chuyền và thời điểm cần cầm bóng đột phá.

Từ những người mới như Tiến Linh, đến trụ cột Nguyễn Công Phượng đều được hướng dẫn nhiệt tình. HLV Park Hang Seo rất thoải mái ngoài sân bóng, nhưng khi tập luyện, ông yêu cầu học trò phải tập trung tối đa.

Liên quan đến chấn thương ở đội tuyển Olympic Việt Nam, 3 trường hợp vẫn phải tập riêng là Đình Trọng, Văn Lợi và Xuân Mạnh. Ngày mai, Đình Trọng sẽ được đưa đi bệnh viện để kiểm tra kỹ hơn.

HLV Park Hang Seo cho biết đội tuyển sẽ chốt danh sách tham dự Asiad vào ngày 7/8. Cũng trong ngày hôm đó, các tuyển thủ sẽ bỏ phiếu chính thức bầu đội trưởng, hiện tại Văn Quyết sẽ tạm đeo băng thủ quân. Đến ngày 8/8, đội tuyển sẽ bay vào Bình Dương trước khi lên đường sang Indonesia ngày 11/8.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập789
  • Máy chủ tìm kiếm132
  • Khách viếng thăm657
  • Hôm nay170,299
  • Tháng hiện tại996,400
  • Tổng lượt truy cập157,112,901
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây